THÔNG TIN CHUNG:
Mã chức danh: TNMAR
Địa chỉ nơi làm việc: TP Hà Nội.
Tên chức danh: Trưởng nhóm Marketing
Đơn vị công tác: Công ty TNHH Business Coaching Hanoi West
Cấp trên trực tiếp: Ban Giám đốc
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- Tổ chức hoạch định chính sách tiếp thị các sản phẩm của công ty, triển khai công tác nghiên cứu thị trường, xây dựng và thực hiện các phương án tiếp thị theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing hàng năm của Công ty trình BGĐ.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
TRÁCH NHIỆM
Phối hợp với Bộ phận kinh doanh xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
Thiết lập ngân sách marketing, trình Tổng Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao trước khi chuyển Tổng Giám đốc các chứng từ hợp lệ và hợp lý.
Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Marketing, Social Media:
Quản trị và viết tin, dịch bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website, fanpage, kênh youtube của Công ty.
Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, youtube… và các mạng xã hội khác.
Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
Triển khai quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty qua Email Marketing…
Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
Tổ chức và lên kế hoạch truyền thông cho các sự kiện của công ty: hội thảo, đào tạo…
Thu thập, phân tích thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
Chịu trách nhiệm về việc in ấn tờ rơi, thiết kế banner các chương trình đào tạo và truyền thông trên các kênh viber, website, FB…
Xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông có liên quan đến công ty (nếu có). Đưa ra các giải pháp khắc phục kịp thời, hạn chế tối đa nhất các ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh, thương hiệu công ty.
Thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc phân công.