MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:
Tìm kiếm học viên mới, tư vấn chương trình và các hoạt động của Trung tâm để đạt được chỉ tiêu đề ra
- Sắp xếp cho các bạn học viên học thử hoặc cho phụ huynh tham gia các lớp học để có thêm trải nghiệm về chương trình.
- Tư vấn và đăng ký học viên mới cho các khóa học thích hợp với nhu cầu và trình độ của học viên
- Thuần thục các bước kỹ năng trong tư vấn và bán hàng
- Tìm kiếm học viên mới thông qua telesales hoặc data khách hàng
- Dẫn dắt đội nhóm để mang lại doanh thu cho Trung tâm
Theo sát và chăm sóc khách hàng
- Xử lý khiếu nại của khách hàng, yêu cầu của khách hàng
- Cập nhật và theo dõi Hồ sơ Giải quyết Khiếu nại Khách hàng
- Cập nhật các Chương trình Trải nghiệm khách hàng mới nhất của trung tâm cho khách
Quản lí và đào tạo
- Đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên trong đội
- Báo cáo định kì kết quả làm việc theo qui định của công ty hoặc khi có yêu cầu
- Đào tạo, hỗ trợ và tạo động lực để giúp đỡ EC đạt kết quả
Hợp tác kênh trường học
- Triển khai cuộc thi robotic vào các trường học
- Liên kết tổ chức các hoạt động khác vào kênh trường học
- Viếng thăm trường học để tạo mối quan hệ
Local activities
- Tổ chức các hoạt động sales/care/academic tại trung tâm để thu hút học sinh mới và chăm sóc học viên hiện tại, biết cách khai thác và tối ưu hóa nguồn khách hàng referral, world of mouth
Hệ thống báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ trên DOTB
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi:
- Được hưởng các chính sách miễn giảm học phí cho con và bản thân khi làm việc tại FLA
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Thu nhập từ 15 triệu + Thưởng hiệu quả công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Nơi làm việc:
Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu ứng viên
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian, xoay ca, có làm thứ Bảy và Chủ Nhật
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ khách hàng, có kỹ năng quản lý đội nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, sẵn sàng làm việc ca và làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục khách hàng
- Biết lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ chỉ tiêu theo năng lực từng nhân viên trong nhóm
- Nhiệt tình và năng lượng
THÔNG TIN KHÁC
Độ tuổi: 22 - 35
Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Bằng cấp: Khác
Hết hạn nộp
12/2022