Trưởng nhóm Xử lý khiếu nại

CÔNG TY TNHH MTV BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 3 tòa nhà Bạch Đằng 268 Trần Nguyên Hãn- Lê Chân- Hải Phòng - Quận Lê Chân , Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Xây dựng quy trình, quy định cho công việc XLKN và CSKH;
· Thực hiện làm dữ liệu, giao công việc tới từng thành viên trong team đảm bảo về năng suất và chất lượng theo KPI được giao;
· Tham gia các dự án do cấp quản lý phân công.
· Thực hiện làm báo cáo và phân tích thông tin;
· Kiểm soát công việc xử lý phản ánh Khách hàng và CSKH. Đảm bảo 100% phản ánh được xử lý.
· Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến năng suất và chất lượng nhân viên trong team;
· Quản lý Chuyên viên Xử lý khiếu nại (XLKN) và Chăm sóc Khách hàng (CSKH);
· Xây dựng kế hoạch thực hiện kiểm soát chất lượng;
· Đào tạo cho nhân viên về kiến thức và kỹ năng cho nhân viên;
· Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác;

Yêu cầu công việc

· Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả; Kỹ năng thấu hiểu - chia sẻ; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng tương tác; Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm. Kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt
· Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word, exel, Powerpoint..
· Trung thực, nhiệt tình, sôi nổi, chủ động,có tinh thần học hỏi cao, chịu được áp lực công việc;
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bảo hiểm, ngân hàng, tài chính và các ngành dịch vụ;
· Ưu tiên UV có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
· Có từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương;
· Có kiến thức về trải nghiệm và dịch vụ khách hàng; Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng;
· Tốt nghiệp Đại học;
· Có khả năng làm báo cáo và phân tích dữ liệu;

Quyền lợi

· Công ty tạo điều kiện, hỗ trợ cho việc học tập, đào tạo kiến thức cũng như các kỹ năng liên quan (indoor & outdoor);
· Mức thu nhập thoả thuận không giới hạn theo năng lực ứng viên, gói thu nhập năm trung bình từ 14++ tháng lương, chưa kể các mức thưởng vượt KPIs, nhân viên xuất sắc năm;
· Môi trường trẻ, lộ trình thăng tiến rõ ràng theo từng phòng ban, cơ hội rộng mở cho nhân tài;
· Chế độ nghỉ lễ tết, thưởng hiếu hỉ, thai sản, khám sức khỏe theo quy định chung của VBI;
· Văn phòng tiện nghi, sang trọng, có hỗ trợ ăn trưa và gửi xe.
· Bảo hiểm VBI care;

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-20 10:52:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Xử lý khiếu nại - Mã tin đăng: 3115192. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 10,11 Tòa nhà 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Luật, Chăm Sóc Khách Hàng, Luật/Pháp Chế
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây