TRƯỞNG PHÒNG

CÔNG TY CP INTERLINK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH:
·Chịu trách nhiệm về các hoạt động của nhân viên trước Ban Giám đốc.
·Xây dựng mục tiêu kế hoạch kinh doanh trong phòng.
·Là cầu nối thông tin giữa nhân viên và Ban Giám đốc.
·Phân công, phân việc, thị trường cho nhân viên hợp lý phù hợp với sở trường, sở thích của nhân viên để thực hiện tốt mục tiêu của phòng.
·Lên kế hoạch, triển khai, kiểm tra và điều chỉnh cho phù hợp với tình hình hoạt động của phòng nhằm hoàn thành mục tiêu chung của phòng.
·Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và quy trình cho nhân viên trong phòng.
·Xây dựng và phát triển đội ngũ làm việc hiệu quả và ổn định.
·Đề xuất các giải pháp, chính sách nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
.Trung thành tuyệt đối với Công ty.
NGHIỆP VỤ :
· Chịu trách nhiệm về tình hình thu hồi công nợ của nhân viên trong phòng.
· Xây dựng, cũng cố quan hệ khách hàng đã và sẽ sử dụng dịch vụ Công ty.
· Luôn có ý thức quảng bá thương hiệu Công ty ở vị trí số 1 trong tâm trí Khách hàng.
· Phân tích khách hàng cùng với nhân viên và hổ trợ nhân viên đi gặp khách hàng để chốt sales.
. Phân tích đánh giá tình hình thị trường à tham mưu Ban giám đốc để mở rộng dịch vụ, sản phẩm, nguồn khách hàng, thị trường…
·Tổ chức họp chia sẻ kinh nghiệm cho nhân viên và họp phòng báo cáo hàng tháng với nhân viên hoặc họp đột xuất.
. Báo cáo với Ban giám đốc về kết quả hoạt động trong tháng/quý/ năm theo quy định báo cáo của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng quan hệ, giao tiếp: Có khả năng vận động thuyết phục; có khả năng thúc đẩy quan hệ hai chiều, Có khả năng ứng xử tốt đối với các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức.
- Có kinh nghiệm quản lý.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, QTKD
- Ngoại ngữ: Anh văn lưu loát (Ưu tiên CV biết thêm tiếng Hoa)
- Tham gia các khóa học về quản lý cấp trung, giao nhận vận tải quốc tế.
-Có kinh nghiệm từ 4-5 năm trở lên trong ngành logistics, forwarding
- Hiểu biết về Incotern, mua bán thanh toán quốc tế, địa lý càng biển trên thế giới.
- Nắm vững luật bảo hiểm, hải quan
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng nghiên cứu và viết tài liệu: Có khả năng khảo sát, phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng lập kế hoạch (tuần, tháng, quý, năm): Tốt
- Khả năng làm việc độc lập và kỹ năng tổ chức làm việc nhóm
- Năng động, sáng tạo và xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi

Đào tạo
Thưởng
Tăng lương
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-17 12:10:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG - Mã tin đăng: 426643. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận,, Xuất nhập khẩu
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây