Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

MYLIFE GROUP
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng hệ thống, công cụ cho phòng Chính sách Chăm sóc khách hàng:
Xây dựng các ứng dụng để quản trị trải nghiệm khách hàng và chăm sóc khách hàng bao gồm: online và off line
Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng.
Xây dựng các các chính sách chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng
Xây dựng các chương trình hỗ trợ để gia tăng doanh thu bán hàng:
Xây dựng các chương trình gắn kết khách hàng.
Phối hợp Marketing và Kinh doanh xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
Xây dựng các chương trình tạo ra trải nhiệm khách hàng tuyệt hảo:
Chươn trình tri ân cho khách hàng hội viên.
Chương trình các ngày Lễ - Tết trong năm
Phối hợp tổ chức các event, sự kiện cho mục tiêu xây dựng khách hàng tiềm năng.
Chương trình dùng thử dịch vụ
Chương trình ưu đãi.
Tổng hợp, phân tích, đánh giá hiệu quả & thực hiện báo cáo của từng chương trình chăm sóc khách hàng và chương trình hỗ trợ bán hàng.
Hoàn thiện chức năng, công cụ vận hành và đội ngũ Call Center.
Xây dựng các bộ đào tạo, tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc, tài liệu kỹ năng cứng, kỹ năng mềm trong chăm sóc và xử lý khiếu nại khách hàng.
Nghiên cứu, khảo sát hành vi và xu hướng tiêu dùng để có chiến lược dịch vụ và chăm sóc khác hàng phù hợp cho từng giai đoạn, mục tiêu.
Đào tạo & phát triển đội ngũ:
Phối hợp các phòng ban trong vai trò tư vấn & giảng viên cho cá kỹ năng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Xây dựng các chương trình đào tạo chuyên môn, chuyên sâu cho nhân viên phòng chăm sóc khách hàng.
Biên soạn & hướng dẫn về chương trình “Omotenashi – Lòng hiếu khách” cho nhân viên.
Lập ngân sách.
Lập ngân sách các chương trình chăm sóc khách hàng: thường niên/ đột xuất.
Lập ngân sách hoạt động của phòng Chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng giao tiếp, trình bày & giải quyết vấn đề xuất sắc
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Có khả năng quản lý, lập kế hoạch công việc.
• Khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
• Đam mê với ngành dịch vụ & chăm sóc khách hàng
• Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc các ngành liên quan về Dịch vụ khách hàng.
• Kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, và có kinh nghiệm trong ngành ẩm thực & dịch vụ và lợi thế

Quyền lợi

Cơ hội đào tạo nước ngoài và thăng tiến trong công việc

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Chế độ phúc lợi đầy đủ và hấp dẫn

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-03 23:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3073668. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

MYLIFE GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Thực phẩm & Đồ uống, Nhà hàng/Khách sạn
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây