Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ GIÁO DỤC WISE
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng: 146 Hàm Nghi, Thanh Khê
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

+ Kiểm soát chất lượng giảng dạy của giáo viên, bao gồm làm việc với giáo viên VN và nước ngoài.
+ Training giáo viên theo phương pháp TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ (Linguistics).
+ Lên kế hoạch và quản lý việc chia sẻ kiến thức đến cộng đồng, xây dựng cộng
+ Quản lý các công việc của phòng Đào tạo, bao gồm mảng Học vụ và Phát triển chất lượng.
đồng lớn mạnh.
+ Hỗ trợ BGĐ quản lý tất cả công việc của mảng Đào tạo tại Trung tâm
+ Hoạch định các chiến lược phát triển các sản phẩm mới của Trung tâm và thực hiện triển khai.

Yêu cầu công việc

** VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những phẩm chất sau:
+ Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của Trung tâm
+ Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân.
+ Có tác phong làm việc chuyên nghiệp.
+ Yêu thương, hỗ trợ đồng đội.
+ Tận tâm, chủ động, nhận trách nhiệm trong công việc.
+ Trung thực.
** VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những yếu tố sau:
+ Có kinh nghiệm giảng dạy tối thiểu 03 năm. Ưu tiên ứng viên đã là TRAINER.
+ Có kinh nghiệm ở vị trí Lãnh đạo quản lý tối thiểu 02 năm.
+ IELTS tối thiểu 7.0 hoặc tương đương, tiếng Anh thành thạo

Quyền lợi

+ Lương: Lương cứng từ 7 - 15 triệu/tháng + Phụ cấp năng lực + Thưởng (thu
nhập từ 8 – 17 triệu+).
+ Được cảm nhận văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, tôn trọng giá trị cá nhân.
+ Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, du lịch nước ngoài nếu làm tốt.
+ Share cổ phần, lợi nhuận nếu làm tốt và cống hiến.
+ Được đào tạo lên vị trí Giám đốc các cơ sở của WISE.
+ Được bao ăn tối và chăm lo về đời sống.
+ Được học tập và phát triển bản thân không ngừng. Đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo về kỹ năng lãnh đạo, quản lý. Đi học vẫn được hưởng lương. Đi về làm tốt còn được tăng lương, thăng chức.
+ Được lắng nghe và trân trọng những cống hiến của bản thân.
+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-11-10 16:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3051370. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 146 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Giáo dục / Đào tạo
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/11/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây