Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI
Mức lương
12 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với TP Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi.
Xây dựng chính sách/ cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới/ sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của công ty.
Lập các quy trình liên quan đến việc chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại.
Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/ sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ/ sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/ dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý/ năm).
Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm đề xuất BGĐ thông qua và tổ chức thực hiện.
Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng, tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, ...) và lập báo cáo trình BGĐ.
Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhận các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty.
Thu thập các ý kiến phản hồi từ nhân viên và khách hàng, tổ chức thực hiện các chương trình thăm hỏi khách hàng.
Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các chương trình cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng.
Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kỹ năng phân tích, dự báo, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng quản lý, lãnh đạo, bao quát tốt.
Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế.
Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.
Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, đọc vị và thấu hiểu khách hàng.

Quyền lợi

Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
Tăng lương định kỳ theo năng lực.
Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...
Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
Được hưởng các phúc lợi đặc biệt cho cấp quản lý theo chính sách của công ty.
Môi trường làm việc hiện đại, chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Nhà hàng và Công ty.
Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-29 09:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 2341387. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/01/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây