TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

GFDI
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng: Cẩm Lệ
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, chương trình khuyến mãi.

- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.

- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, thống kê và phân loại khách hàng theo tháng/quý/năm.

- Thường xuyên cải tiến hệ thống, quy trình quản lý, chăm sóc khách hàng.

- Kiểm tra, giám sát và báo cáo định kỳ các hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng.

- Soạn thảo các chính sách, văn bản, tài liệu và hoàn thiện đầy đủ các biểu mẫu, quy trình, quy định có liên quan.

- Xây dựng các quy trình hoạt động của phòng, đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên.

- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để xử lý yêu cầu/phản hồi ý kiến cho khách hàng

- Thực hiện những yêu cầu của BLĐ.


Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 30-45, tốt nghiệp đại học các ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính - Đầu tư, Quản trị kinh doanh, Đối ngoại, Thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên từng làm CSKH tại các Ngân hàng, Công ty Tài chính, Bảo hiểm, Bất động sản, Ô tô, Dịch vụ, …

- Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

- Có hiểu biết về lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

- Có khả năng thấu hiểu, đọc vị khách hàng.

- Khả năng quản lý, bao quát, lập kế hoạch, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.

- Có năng lực quản trị các mối quan hệ.


Cập nhật gần nhất lúc: 2022-10-05 16:30:05

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Lương: Thỏa thuận.

- Tăng lương định kỳ theo năng lực.

- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.

- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.

- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Nhà hàng và Công ty.

- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.

- Được hưởng các phúc lợi đặc biệt cho cấp quản lý theo chính sách của công ty.


Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 2908459. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

GFDI

Quy mô: 200-500 nhân sự
Trụ sở: Tầng 9, 69 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính, Bất động sản, Quan hệ đối ngoại, Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/08/2022

Liên hệ người đăng tuyển

Phòng Tuyển dụng

Trưởng phòng

0236355***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây