Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

HD SAISON FINANCE CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
hồ chí minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo cáo trực tiếp đến: Đại diện Ban điều hành
Nhiệm vụ chính:
Điều hành hoạt động thường xuyên
- Thiết lập, bổ sung, cập nhật các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc nội bộ…đến nhân viên để cập nhật tình hình thực tế và nghiêm túc thực hiện.
- Quản lý công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tổ chức và quản lý công tác kiểm tra, trả lời phản ánh của khách hàng trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Xây dựng hệ thống Contact Center tân tiến.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình; đặc biệt khi các vấn đề phát sinh đòi hỏi sự phối hợp làm việc với các cơ quan, ban ngành chức năng.
- Điều hành tất cả hoạt động của tổng đài chăm sóc khách hàng.
- Khảo sát, thống kê, phân tích các thông tin thu thập được trong quá trình chăm sóc khách hàng, phản ánh với các phòng ban liên quan của Công ty, nhằm góp phần làm giàu cơ sở dữ liệu khách hàng; tìm kiếm giải pháp cải tiến hoạt động, phối hợp giữa các phòng ban.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban điều hành giao phó.
Quản lý đội ngũ
- Quản lý nhân sự phòng chăm sóc khách hàng:
- Thiết lập và đánh giá hiệu quả công việc cá nhân (KPIs), xét thưởng thi đua, kỷ luật … của bộ phận.
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ… cần thiết cho nhân viên.
- Thông báo và phổ biến các chính sách của Công ty đến nhân viên.
- Quản lý tác phong của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch phát triển nhân sự để thực hiện mục tiêu đề ra.
Chỉ tiêu
- Đảm bảo nhân viên luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả.
- Đảm bảo tỷ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định.
- Tuân thủ phản hồi cho khách hàng theo chuẩn mực và chất lượng đã đặt ra.
- Phát triển đội ngũ nhân viên nòng cốt có đạo đức nghề nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng cuộc gọi phòng Chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:
Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Kinh tế, Luật, Marketing.
- Am hiểu các quy định, luật lệ liên quan đến ngành Tài chính và ngân hàng.
Kinh nghiệm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng Phòng; quản lý số lượng nhân sự từ 50 người trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng, Tổ chức tín dụng hoặc Bảo hiểm nhân thọ là một lợi thế lớn.
- Có kinh nghiệm quản lý và tổ chức công việc của Call Center.
Kỹ năng
- Kỹ năng chăm sóc, phục vụ khách hàng tốt.
- Khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm.
- Kỹ năng xử lý số liệu, phân tích tốt.

Quyền lợi

Lương tháng 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-30 23:17:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 522445. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm, Ngân hàng
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây