Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KIỀM SAPHIA PHARMA
Mức lương
25 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lên kịch bản và thiết lập quy trình lên đơn và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý thông tin của khách hàng trên các nền tảng ứng dụng, quản lý việc thực thi các chương trình khuyến mại và chính sách kinh doanh.
- Quản lý đào tạo đội ngũ nhân viên, đánh giá, truyền cảm hứng cho đội ngũ hào hứng làm việc.
- Phối hợp với các Giám đốc chuyên môn để cải tiến nền tảng công nghệ phục vụ cho công việc.
- Tổng hợp, đánh giá các chỉ số về mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đưa ra giải pháp nhằm tăng tỷ lệ khách hàng quay lại.
- Tổ chức quản lý hoạt động xuất nhập kho đảm bảo hàng hoá lưu thông
- Lên kịch bản và thiết lập quy trình tư vấn bệnh lý hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh.

Thời gian làm việc: 8h00- 17h30 thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu ứng viên có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng CSKH/ Trưởng bộ phận CSKH (Ưu tiên ngành dược, thực phẩm chức năng - không bắt buộc);
-  Am hiểu quy trình vận hành kho vận, lên đơn, xử lý khiết nại, tư vấn chốt sale
- Khả năng phân tích, tư duy phản biện và giải quyết vấn đề triệt để;
- Có kinh nghiệm và kiến thức tổng hợp và thống kê báo cáo, kỹ năng sale tư vấn bán hàng. Đặc biệt ưu tiên ứng viên có khả năng cao trong việc thấu hiểu khách hàng và đồng nghiệp.
- Xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt
- Trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

- Lương từ 20.000.000đ -30.000.000đ + thưởng quý
- Thưởng Quý từ 3.500.000đ - 6.000.000đ
- ĐƯỢC SỬ DỤNG sản phẩm miễn phí tại Công ty và ĐƯỢC TẶNG sản phẩm mang về trị giá 1.000.000đ hàng tháng.
- Teambuiding, du lịch trong và ngoài nước từ 3-4 lần/ năm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, quý, năm, lương tháng 13…
- Môi trường làm việc cực kỳ phẳng, cởi mở, phát huy tính sáng tạo tối đa
- Được làm việc với các thành viên rất nhiệt huyết, cam kết cao, thân thiện
[Đặc biệt] Thưởng cổ phần lớn (ESOP) cho những người trung thành và có thành tựu quan trọng trong công ty, trở thành cổ đông và đồng sở hữu công ty. Với lượng cổ phần sẽ được tăng giá ít nhất gấp 2 lần sau mỗi năm, dự kiến sau 5 năm phần thưởng này sẽ tương đương tiền tỉ VNĐ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-29 16:15:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3228425. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KIỀM SAPHIA PHARMA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/03/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây