Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center Manager)

THẮNG LỢI GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
340 Cộng Hòa, P.13, Q.tân Bình, Tp.hcm
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Do nhu cầu phát triển Kinh doanh nên chúng tôi cần tuyển mới 1 Callcenter Manager với MTCV như sau:

  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức gọi điện thoại thông báo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
  • Tổ chức các cuộc gọi qua điện thoại để thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
  • Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động chăm sóc khách hàng của các Công ty khác trong cùng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh.
  • Thường xuyên cải tiến hệ thống, quy trình quản lý, chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm tra, giám sát và báo cáo định kỳ các hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng.
  • Soạn thảo các chính sách, văn bản, tài liệu và hoàn thiện đầy đủ các biểu mẫu, quy trình, quy định có liên quan.
  • Tổ chức thông báo qua điện thoại các chương trình hậu mãi cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.
  • Tiếp nhận và chuyển thông tin cho các phòng ban, bộ phận liên quan khi có khách hàng giao dịch, thắc mắc hoặc khiếu nại… Đưa ra hướng xử lý và trực tiếp giải quyết cho KH trong thẩm quyền.
  • Hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng khi có giao dịch, phối hợp nhắc khách hàng hoàn thành thủ tục đúng tiến độ.
  • Hỗ trợ giải đáp cho khách hàng sau bán hàng: thanh toán tiền, thủ tục công chứng, bàn giao nền, bàn giao sổ, nhận ký gửi…
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí call center, telesales (cấp quản lý).
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Kiến thức về chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại qua điện thoại
  • Kỹ năng tele-marketing.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-04 13:00:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center Manager) - Mã tin đăng: 997932. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 340 Cộng Hòa, P13, Q Tân Bình, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây