Trưởng Phòng chăm sóc khách hàng (HCM)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
M-01, Tòa Nhà Ipc, 1489 Nguyễn Văn Linh Quận 7
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1.Quản lý, tổ chức phát triển công tác kinh doanh

- Quản lí bộ phận Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ, thúc đẩy nhóm nhân viên hoàn thành chỉ tiêu được giao

- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về chỉ tiêu được giao

- Quản lý danh sách, dữ liệu khách hàng

- Chủ động tham gia xây dựng các qui trình, qui định và đề xuất ý tưởng cải tiến trong công việc

- Phản ánh các tồn tại, bất cập về chính sách, sản phẩm, quy trình ..và đề xuất cách xử lý cho các bộ phận liên quan

2. Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên

- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhân viên cấp dưới

- Huấn luyện về quy trình nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng công việc chuyên môn

- Hỗ trợ xử lý tình huống, nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên

3. Quản lý nhân sự

- Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên mới

- Đánh giá thái độ và hiệu quả làm việc cụ thể của từng nhân viên

- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền

- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc cho nhân viên

- Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp

4. Nắm bắt và tuân thủ những quy chế và quy định của công ty

- Tìm hiểu, nắm bắt tuân thủ các quy chế và quy định của công ty, đặc biệt là các quy trình, quy chế về tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty

5. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan 

-Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ call center/ telesales.

-Có kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, đam mê kinh doanh, định hướng lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh.

-Có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài tư vấn tài chính, tư vấn bảo hiểm, tư vấn bất động sản, tư vấn sức khỏe, thực phẩm chức năng,.. là lợi thế.

-Có tư duy sáng tạo, khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp tốt;

-Có khả năng thuyết trình, đào tạo.

-Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu công việc.

Quyền lợi

-Lương: 8.000.000 –15.000.000+ doanh số

-Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tân theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

-Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;

-Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;

-Có cơ hội thăng tiến và phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-23 17:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng chăm sóc khách hàng (HCM) - Mã tin đăng: 1219333. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 203 Tầng M Tòa B - GoldenLand - 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây