Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Lĩnh Vực Bđs)

TẬP ĐOÀN C.T GROUP VIỆT NAM
Mức lương
trên 50 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý, điều hành trực tiếp Phòng CRM
-Quản lý tất cả các hoạt động của các thành viên trong phòng, truyền đạt chỉ đạo của cấp trên cho các nhân viên dưới quyền.
-Soạn thảo các quy trình làm việc để thống nhất cách thức làm việc cho các bộ phận.
-Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ và giao nhiệm vụ cụ thể tới từng nhân viên CRM. Đồng thời, hỗ trợ và đôn đốc nhân viên triển khai thực hiện cho đúng tiến độ công việc.
-Phối hợp với trưởng nhóm kinh doanh để thành lập các quy trình bàn giao, tiếp nhận/xử lý ý kiến khách hàng.
-Kiểm tra, đánh giá các báo cáo công việc định kỳ của cấp dưới.
2. Trực tiếp huấn luyện, đào tạo nhân sự trong Phòng
-Giúp nhân viên có được kiến thức nền tảng về văn hóa Tập đoàn, về các sản phẩm của Tập đoàn.
-Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng theo các quy trình công việc đã được BOD phê duyệt.
-Trực tiếp chỉ đạo nhân viên CRM trong công tác giải đáp thắc mắc/khiếu nại/phàn nàn của khách hàng để đảm bảo quá trình phản hồi khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất.
3. Công tác xây dựng đội ngũ
-Thiết lập các mục tiêu công việc, phân công, giao việc, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện của CBNV trong phạm vi quản lý.
-Bố trí nhân sự đúng người đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực; đề xuất điều chuyển cho phù hợp với năng lực và phẩm chất.
-Phối hợp với Ban NLCĐ để xác định các nhu cầu đào tạo, đánh giá sau đào tạo đảm bảo CBNV quản lý trực thuộc được đào tạo và phát huy đầy đủ năng lực.
-Lập kế hoạch đào tạo nhân sự kế cận.
-Tham gia đề xuất các chế độ, chính sách đối với các nhân sự trong Phòng, đề xuất điều chuyển/bổ nhiệm/khen thưởng/kỷ luật;
-Triển khai và tăng cường công tác truyền thông nội bộ: Khuyến khích nhân sự trong Phòng tích cực tương tác trên các group nội bộ, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn trên các trang cá nhân và các trang truyền thông của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

1.Độ tuổi: 35 - 50 tuổi.
2.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
3.Chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
4.Kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực CRM trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.
5.Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
6.Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
7.Kỹ năng:
-Kỹ năng lắng nghe.
-Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
-Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
-Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
-Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
8.Kiến thức liên quan:
-Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lĩnh vực nghiệp vụ phụ trách.
-Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
-Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
9.Các tố chất cần thiết khác: Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Thưởng lương tháng 13;
- Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 - 05 tháng lương và phiếu an sinh 100.000.000 đồng);
- Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…).
- Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV;
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10;
- Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV;
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục;
- Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết;
- Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm;
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm (Léman Cap Vũng Tàu);
- Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV;
- Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-23 17:20:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Lĩnh Vực Bđs) - Mã tin đăng: 1570439. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN C.T GROUP VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: C.T Plaza, 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Bất động sản, Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây