Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng (mảng E-Payment)

NEXTTECH GROUP OF TECHNOPRENEURS
Mức lương
salary 12.000.000 - 15.000.000 vnđ
Địa điểm làm việc
Location: Hà Nội, 12A, Tòa Nhà Vtc Online, 18 Tam Trinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
–Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai giám sát các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng;
–Xây dựng và nâng cấp các quy trình, chính sách, các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng tối ưu:
+ Quy trình chăm sóc khách hàng.
+ Quy định xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
+ Quản lý hệ thống hotline, SMS, xây dựng hệ thống câu hỏi xử lý qua hotline.
–Liên tục tìm ra các biện pháp cải tiến hoạt động CSKH đồng thời phối hợp với các bộ phận để thiết lập các hệ thống giám sát chất lượng và tuân thủ tại các đơn vị.
–Quản lý hệ thống thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biên pháp xử lý triệt để và hiệu quả nhất.
–Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn/ nghiên cứu tâm lý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả , tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
–Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động CSKH của đối thủ cạnh tranh.


YÊU CẦU:
–Có kinh nghiệm làm quản lý bộ phận CSKH tối thiểu 01 năm trở lên;
–Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ trong ngành Fintech;
–Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh;
–Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo nhân viên;
–Có tinh thần cầu tiến, chăm học hỏi và chịu được áp lực cao;
–Có tầm nhìn sâu và rộng trong từng hạng mục công việc.


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
–Lương cơ bản: 12 –15 triệu/tháng + Lương quản lý + Thưởng KPI;
–Hưởng mọi chế độ theo quy định: đóng BHXH, nghỉ phép; thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13,…
–Được làm việc tại môi trường Công nghệ trẻ trung năng động và tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding tối thiểu 1 lần/ năm; các CLB: yoga, bóng đá, boardgame,…
–Là thành viên của gần 1000 nhân sự NEXTPAY với hơn 40,000 khách hàng trên toàn quốc;
–Được tham gia xây dựng hệ thống lớn, tìm hiểu và phát triển các công nghệ mới;
–Lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-20 07:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng (mảng E-Payment) - Mã tin đăng: 1323106. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Toà nhà VTC Online, 18 Tam Trinh

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây