Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

THẮNG LỢI GROUP
Mức lương
20,000,000 vnđ - 25,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 6
Kinh nghiệm yêu cầu
5-10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Tham mưu cho Ban TGĐ ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, thống kê và phân loại khách hàng theo tháng/quý/năm.
- Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động chăm sóc khách hàng của các Công ty khác trong cùng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh.
- Thường xuyên cải tiến hệ thống, quy trình quản lý, chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra, giám sát và báo cáo định kỳ các hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng.
- Soạn thảo các chính sách, văn bản, tài liệu và hoàn thiện đầy đủ các biểu mẫu, quy trình, quy định có liên quan.
- Tổ chức các chương trình hậu mãi cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Tiếp nhận và thông tin cho các phòng ban, bộ phận liên quan khi có khách hàng giao dịch, thắc mắc hoặc khiếu nại… Đưa ra hướng xử lý và trực tiếp giải quyết cho KH trong thẩm quyền.
- Tham mưu với Ban TGĐ về các kế hoạch bán hàng, thị trường bán hàng, các chính sách nhân sự và kinh doanh… phù hợp và hiệu quả.
- Hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng khi có giao dịch, phối hợp nhắc khách hàng hoàn thành thủ tục đúng tiến độ.
- Hỗ trợ giải đáp cho khách hàng sau bán hàng: thanh toán tiền, thủ tục công chứng, bàn giao nền, bàn giao sổ, nhận ký gửi…
Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.
* Quyền lợi:
- Được nhận đến 14 tháng lương trong 01 năm.
- Được thưởng hiệu quả công việc theo đánh giá KPIs hàng Quý tương đương 1 tháng lương.
- Được thưởng kết quả kinh doanh cuối năm của Công ty tương đương 2 đến 8 tháng lương.
- Được điều chỉnh lương 2 lần/năm.
- Được khám sức khoẻ định kỳ 2 lần/năm.
- Các chính sách, chế độ phúc lợi theo Thoả ước lao động trên cả tuyệt vời.
- Đặc biệt được nhận thưởng cổ phiếu nội bộ theo quy định của chính sách ESOP.
- Được du lịch 2 lần/ năm và được tài trợ gói Bảo hiểm của Daiichi_Life cho nhân sự từ Level 5 trở lên.
- Được làm việc với các đồng nghiệp máu lửa, nhiệt huyết, vui nhộn.
- Được hướng dẫn, định hướng trở thành đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Được gia tăng thu nhập gấp nhiều lần khi tham gia suất nội bộ Công ty.
- Được tham gia các khóa học cao cấp từ những tổ chức đào tạo lớn như: FPT, VCCI, PACE, PTI, TOPPION, Trường Doanh Chủ,...
- Tỏa sáng trong các hoạt động sôi nổi như TL’s Got Talent, TL’s Lady, TL’s Camp, TL’s Olympic, …


Yêu cầu công việc


* Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm .
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-08-24 11:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 807749. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 340 Cộng Hòa, P13, Q Tân Bình, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5-10 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây