Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng [Tuyển Gấp]

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CMC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
HÀ NỘI
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý, điều phối nhân sự bộ phận CSKH để đảm bảo Chất lượng dịch vụ.
- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Định kỳ đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, lập báo cáo
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Lập kế hoạch triển khai chiến lược đã được phê duyệt.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng
- Theo dõi và giám sát các chỉ số của CSKH để đảm bảo các cam kết chất lượng và dịch vụ tại 4 chi nhánh (Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ).
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng cho từng đối tượng khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao.
Note: Không tele sales.

Yêu cầu công việc

- Từ ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng CSKH hoặc tương đương;
- Chủ động trong công việc, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm trong lĩnh vực tương đương
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên;
- Khả năng chịu áp lực công việc tôt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng quản lý, có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt;
- Ngoại hình: ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan;
Quyền lợi được hưởng:
- Thưởng nóng theo hiệu quả công việc
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 – thứ 6: (sáng : 8h – 12h), (chiều : 13h – 17h00)
Thứ 7: (sáng : 8h – 12h)
- Thưởng KPI, thưởng ngày lễ, Tết, du lịch, nghỉ mát định kỳ
- Định kỳ xét tăng lương 1-2 lần/năm
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các đãi ngộ khác của công ty.
- Địa điểm làm việc: Tầng 06 , Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển (Nguyen Van A – Vi tri…..)
- CV (có ảnh) nêu rõ kinh nghiệm làm việc
- Bản điền thông tin ứng viên theo mẫu công ty (dowload tại đường links: http://www.mediafire.com/file/uaqs3r10wwswwdr/FOR+MAU+-+BM05-BAN+DIEN+THONG+TIN+UNG+VIEN-CMC+P%26T.doc

Quyền lợi

Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, Thưởng KPI, thưởng ngày lễ, Tết, xét tăng lương 1-2 lần/ năm

Được hưởng chế độ bảo hiểm và các đãi ngộ khác của công ty.

Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-16 11:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng [Tuyển Gấp] - Mã tin đăng: 408045. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà CMC, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Marketing
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây