Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


– Xây dựng kế hoạch hoạt động cho bộ phận theo tháng/ quý, giao xuống từng nhân viên. Thường xuyên giám sát, theo dõi;
– Đánh giá năng lực & phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên bộ phận;
– Thường xuyên phổ biến định hướng hoạt động công ty tới từng nhân viên;
– Lập kế hoạch và thường xuyên giám sát, theo dõi việc thực hiện các hoạt động định kỳ của nhân viên Chăm sóc khách hàng (CSKH) trung tâm;
– Đề xuất các chương trình CSKH phù hợp theo đặc thù khối, ngành đúng định hướng công ty;
– Đảm bảo các hoạt động được đúng hạn và tạo ra bản sắc riêng trong công tác CSKH CMC;
– Thường xuyên theo dõi và Lập các kế hoạch; Đề xuất chính sách CSKH phù hợp nhằm gia tăng chỉ số thâm niên của KH;
– Theo dõi các chỉ tiêu yêu cầu từ Ban Lãnh đạo và Trung tâm Dịch vụ khách hàng (TT DVKH) toàn quốc; Đề xuất phương án kịp thời nếu có biến động nhằm đảm bảo kết quả chỉ tiêu thực hiện là tốt nhất;
– Thường xuyên trao đổi và cập nhật thông tin về những quy trình, quy định được sửa đổi, ban hành mới…;
– Phối hợp với Trung tâm DVKH toàn quốc: Lập kế hoạch đào tạo các quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho CSKH trung tâm;
– Đánh giá và phát triển công tác đào tạo tại từng nhân viên CSKH trung tâm.

Yêu cầu công việc


– Đại học trở lên, ưu tiên khối ngành: Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính,…;
– 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc các công việc liên quan đến quản lý mảng chăm sóc khách hàng trực tiếp, và quản lý hệ thống khách hàng lớn. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Công nghệ thông tin và viễn thông ;
– Giao tiếp, phân tích, đánh giá, xây dựng đội ngũ, tư duy logic, khả năng làm việc dưới áp lực cao;
– Tiếng Anh giao tiếp.
Quyền lợi:
– Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam;
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; cạnh tranh và năng động;
– Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;
– Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức.- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam;
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; cạnh tranh và năng động;
– Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;
– Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức.
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội/Tòa nhà Paxsky, 225 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Quyền lợi





Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức.





Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam;


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-19 16:10:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1134704. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Cấp quản lý điều hành, Viễn Thông
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây