Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Mức lương
8.000.000 - 15.000.000 vnđ/tháng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Quận 7
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, tổ chức phát triển công tác
kinh doanh


- Quản lí bộ phận Chăm sóc khách
hàng, hỗ trợ, thúc đẩy nhóm nhân viên hoàn thành chỉ tiêu được giao

Đào tạo, huấn luyện và phát triển
đội ngũ nhân viên


- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào
tạo phù hợp dành cho nhân viên cấp dưới

Quản lý nhân sự


- Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên mới

Nắm bắt và tuân thủ những quy chế và
quy định của công ty


- Tìm hiểu, nắm bắt tuân thủ các quy
chế và quy định của công ty, đặc biệt là các quy trình, quy chế về tư vấn sản
phẩm, dịch vụ của Công ty

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như Kinh tế, quản trị kinh doanh,...

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ call
center/ telesales.

-   Có kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, đam mê kinh doanh,
định hướng lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh.

-   Có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài tư vấn tài chính,
tư vấn bảo hiểm, tư vấn bất động sản, tư vấn sức khỏe, thực phẩm chức năng,..
là lợi thế.

-  
tư duy sáng tạo, khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp tốt;

-  
khả năng thuyết trình, đào tạo.


-  
tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-26 08:20:01

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 1225160. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50-100 nhân sự
Trụ sở: Số 275, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng, Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/04/2020

Liên hệ người đăng tuyển

Thị Quỳnh Hương Lê

Nhân viên

090312***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây