Trưởng phòng cung ứng ngành hàng – mã tuyển dụng TPCU

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI NHIỆT ĐỚI – GPO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc



MÔ TẢ CÔNG VIỆC:



  • Thực hiện hỗ trợ cấp quản lý trực tiếp trong các hoạt động giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp

  • Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.

  • Kết hợp cùng kế toán thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng

  • Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

  • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

  • Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra.

  • Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.

  • Tham mưu cho cấp trên trực tiếp chiến lược kinh doanh xuất khẩu đồng thời Lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan.

  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:



  • Hưởng mọi chế độ theo luật lao động.

  • Thưởng lễ tết, tháng 13

  • Được đóng BHXH, được du lịch 2 lần/năm

  • Được cất nhắc lương theo năm

  • Làm việc đến sáng thứ 7


YÊU CẦU KHÁC:



  • Trình độ ĐH trở lên chuyên ngành xuất nhập khẩu (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội).

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực XNK từ 5 năm trở lên.

  • Sử dụng thành thạo Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power-Point…

  • Hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ ngoại thương.

  • Thông hiểu biểu thuế xuất nhập khẩu.

  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

  • Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc yêu cầu cao


* Nộp hồ sơ:
Để ứng tuyển, bạn vui lòng đăng ký thông tin vào form dưới đây:



Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-10 01:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng cung ứng ngành hàng – mã tuyển dụng TPCU - Mã tin đăng: 616461. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 4, 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây