Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ HOMEFARM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Tổ chức tiếp nhận, khai thác nguồn database khách hàng để thực hiện truyền thông giới chương trình khuyến mại của Công ty.
- Phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất tới khách hàng và xây dựng hình ảnh uy tín của Công ty tới khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức bộ máy Dịch vụ Khách hàng đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty.
- Tổ chức hoạt động tư vấn bán hàng qua điện thoại, trên website, facebook, các sàn thương mại trực tuyến.
- Tổ chức hoạt động tiếp nhận thông tin đặt hàng qua Hotline, Facebook, Website, Zalo… phân bổ về cửa hàng gần nhất và theo dõi đơn hàng đến khi xác nhận đơn hàng được giao thành công.
- Lập, phân bổ kế hoạch, mục tiêu hoạt động của bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm.
- Kiểm soát các chỉ số chất lượng dịch vụ (tỷ lệ KH hoàn toàn hài lòng, tỷ lệ KH xử lý sự cố đúng hạn, thời gian xử lý yêu cầu KH,.. ) nhằm đảm bảo SLA của Phòng.
- Lập kế hoạch sử dụng ngân sách dịch vụ của bộ phận.
- Xây dựng và triển khai các quy chuẩn dịch vụ, quy chuẩn giao tiếp khách hàng, thang điểm đánh giá và tiêu chí đánh giá chất lượng,.. cho phòng DVKH.
- Tổ chức tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và ổn thỏa.
- Xây dựng và cải tiến quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, quy trình phối hợp các phòng ban, phòng DVKH.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC
- Hiểu biết về đặc thù kinh doanh của Công ty và đối thủ.
- Khả năng tư duy chiến lược, năng lực tự định hướng cao.
- Kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm đã làm trong ngành hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng, chuỗi bán lẻ.
- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và điều phối.
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại.
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, phát triển nhân sự.
- Kỹ năng quản lý, giám sát.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng được Tiếng Anh.
- Kiến thức về khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hàng vi khách hàng,..
- Kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống CRM, Call Center.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13, thưởng hàng năm dành riêng cho cấp quản lý
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Cổ phần thưởng cho cấp quản lý.
- Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Thu nhập: 30 - 40triệu/tháng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.

Quyền lợi

Thu nhập 30 - 40 triệu/ tháng

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-04 22:00:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 2147968. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ HOMEFARM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Thực phẩm & Đồ uống, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây