Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNSHINE
Mức lương
30,000,000, 40,000,000, vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi

Thực hiện những yêu cầu của BLĐ …
Theo dõi công nợ , đốc thúc nhân viên đạt tỷ lệ thu hồi nợ , giảm tỷ lệ nợ quá hạn
Phối hợp với các Phòng ban liên quan để xử lý yêu cầu/phản hồi ý kiến cho khách hàng
Thường xuyên cải tiến hệ thống, quy trình quản lý, chăm sóc khách hàng
Xây dựng các quy trình hoạt động của phòng Hậu mãi, đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Soạn thảo các chính sách, văn bản, tài liệu và hoàn thiện đầy đủ các biểu mẫu, quy trình, quy định có liên quan
Kiểm tra, giám sát và báo cáo định kỳ các hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty
Nghiên cứu thị trường, đánh giá, thống kê và phân loại khách hàng theo tháng/quý/năm

Yêu cầu công việc

Tư duy nhạy bén, cái nhìn sắc sảo
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất Động Sản từ 03 năm trở lên. 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Nam/Nữ, Từ 30~35 tuổi
Tốt nghiệp Đại học DVKH, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Linh hoạt, chủ động giải quyết các tình huống phát sinh
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp và làm việc nhóm
Kỹ năng thiết lập, duy trì và mở rộng mối quan hệ
Am hiểu về luật kinh doanh bất động sản. Nắm rõ các điều khoản trong HĐMB
Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt
Kỹ năng quản lý
Thường xuyên học hỏi, cập nhật thông tin để am hiểu về môi trường và nghiệp vụ trong lĩnh vực bất động sản
Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
Kỹ năng quản lý thời gian
Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 13:03:03

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 2731059. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

    Quy mô: Cập nhật
    Trụ sở: Tầng 12, số 25 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
    Cấp bậc
    Quản Lý
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Đang cập nhật
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Đang cập nhật
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    27/06/2022
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

    Việc làm đã xem gần đây