Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN NHẤT VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao dịch, tiếp nhận và phản hồi thông tin từ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng Giao dịch.
- Tổ chức triển khai, hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện các nghiệp vụ giao dịch: đóng/mở tài khoản, nhận lệnh, khớp lệnh, lưu ký, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng,…
- Hỗ trợ các phòng ban khác phát triển mạng lưới khách hàng; đề xuất các sản phẩm tiện ích phục vụ nhà đầu tư.
- Quản lý hoạt động phòng Giao dịch, đào tạo và phát triển nhân sự của Phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán;
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ hành nghề chứng khoán theo quy định của UBCKNNTối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm chắc các nghiệp vụ giao dịch chứng khoán, am hiểu Luật chứng khoán và các văn bản dưới Luật.
2. Yêu cầu kỹ năng:
-  Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: outlook, Word, Excel, PP….
-  Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc.
-  Kỹ năng giao tiếp tốt
-  Kỹ năng thao tác nghiệp vụ, xử lý tình huống nhanh và chuẩn xác.
-  Kỹ năng quản lý tốt.
-  Chăm chỉ, trách nhiệm trong công việc.
-  Chịu áp lực và cường độ công việc cao.

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn cùng các chế độ đãi ngộ khác: Thưởng và phúc lợi theo quy định Công ty.
- Lương, thưởng doanh số cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Công ty đóng Thuế TNCN cho NLĐ/ mức lương thỏa thuận 
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được đi Du lịch và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo và tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-06-08 23:30:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3573101. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lầu 3, Số 117-119-121 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/07/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây