Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh Yên Bái, Tuyên Quang, Cao Bằng

HDBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Yên Bái
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực tiếp quản lý, điều hành các hoạt động của Phòng DVKH&NQ tại ĐVKD theo phân công của Giám đốc DVKH (nếu có):
Quản lý, điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động DVKH&NQ hàng ngày của chi nhánh, đảm bảo quá trình hoạt động tuân thủ theo quy định của HDBank, NHNN và pháp luật:
Thực hiện công tác kế toán cuối ngày, tháng, năm. Đối chiếu sổ sách với tiền mặt thực tế để khóa sổ cuối ngày.
Quản lý hoạt động hàng ngày của Phòng DVKH&NQ.
Đảm bảo tất cả các mẫu biểu, công cụ hỗ trợ thực hiện dịch vụ tại Chi nhánh luôn sẵn sàng.
Đảm bảo khách hàng được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Chịu trách nhiệm đảm bảo vận hành và quản lý rủi ro hoạt động, rủi ro vận hành, rủi ro trong giao dịch tại quầy.
Tổ chức lưu trữ chứng từ kế toán tại đơn vị, công tác hậu kiểm chứng từ kế toán.
Đảm bảo an toàn kho quỹ theo đúng quy định.
Phụ trách công tác kế toán của Chi nhánh.
Đối chiếu và kiểm tra tính chính xác giữa các chứng từ mà các Giao dịch viên thực hiện trong ngày với bảng kê giao dịch trong ngày của Giao dịch viên.
Giám sát, kiểm tra các cấp nhân viên phụ trách quản lý nhằm đảm bảo CBNV nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách, quy định.
Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt mọi hoạt động vượt hạn mức về nghiệp vụ DVKH&NQ tại chi nhánh và của đơn vị trực thuộc.
Đảm bảo sự chính xác về số liệu kế toán, quy trình QL&HTTD tại chi nhánh, đảm bảo công tác QL&HTTD theo quy định của Tổng Giám đốc trong từng thời kỳ:
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Cụm Chi nhánh:
Quản lý các hoạt động bán hàng của Phòng DVKH&NQ tại cụm chi nhánh theo phân công của Giám đốc Chi nhánh/Giám đốc DVKH.
Phân bổ và quản lý chỉ tiêu KPIs của Phòng DVKH&NQ:
Quản lý nhân sự DVKH&NQ:
Báo cáo:
Thực hiện các báo cáo có liên quan mảng DVKH&NQ theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh/Giám đốc DVKH/Hội sở.
Chịu trách nhiệm về những việc đã giải quyết và báo cáo lại cấp lãnh đạo về những công việc đã thực hiện.
Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Tin học: thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng văn phòng, internet.
Ngoại ngữ: tối thiểu trình độ C Anh văn hoặc tương đương.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, Trong đó có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý mảng DVKH&NQ hoặc QL&HTTD.
Kiến thức: nắm vững chế độ chính sách, quy trình, quy định về nghiệp vụ giao dịch, ngân quỹ của NHNN và của HDBank.

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Du Lịch
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-29 23:10:51

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh Yên Bái, Tuyên Quang, Cao Bằng - Mã tin đăng: 1967131. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 25 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng , Bảo hiểm , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây