Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA
Mức lương
35,000,000 vnđ - 40,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 8
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Dịch vụ khách hàng, số liệu:
- Cập nhật, tổng hợp, lưu trữ thông tin, báo cáo các chương trình hỗ trợ bán hàng/ chương trình khuyến mãi từ bộ phận Kinh Doanh/ Phân Phối và các bộ các bộ phận liên quan;
- Lập báo cáo các chỉ tiêu, thông số kinh doanh: Doanh số, các chỉ tiêu, chất lượng dịch vụ Bán hàng/ Dịch Vụ Logistics/ Phân Phối, KPIs, …
- Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng và quản lý thông tin của GONSA;
* Call Center:
- Điều hành tất cả hoạt động của tổng đài chăm sóc khách hàng và công tác giải quyết khiếu nại khách hàng;
- Khảo sát, thống kê, phân tích các thông tin thu thập được trong quá trình chăm sóc khách hàng, phản ánh với các phòng ban liên quan; phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh/ thị trường;
- Thiết lập, bổ sung, cập nhật các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc nội bộ, xây dựng cơ chế/ tiêu chuẩn chăm sóc/ dịch vụ khách hàng cho GONSA;
- Xây dựng hệ thống Contact Center của GONSA tân tiến, hiện tại, chuyên nghiệp và đạt sự hài lòng tuyệt đối của tất cả khách hàng/ đối tác.


Yêu cầu công việc


- Nam/nữ (ưu tiên nữ), tốt nghiệp Đại Học các ngành thuộc khối Kinh Tế/ QTKD;
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương từ doanh nghiệp Dược/ FMCG/ Phân Phối/ Chuyển Phát/ Logistics/ Xuất nhập khẩu với 300NV trở lên;
- Kĩ năng thu thập, tổng hợp thông tin, lập báo cáo, phân tích, giải quyết tình huống; lập chiến lược/kế hoạch xây dựng bộ phận và phát triển nguồn nhân lực kế thừa;
- Kĩ năng thiết lập cơ cấu, đào tạo nhân viên, xây dựng chiến lược dịch vụ khách hàng;
- Giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe, thuyết phục cao;


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-01 20:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Manager - Mã tin đăng: 955679. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 88 Duong 152 Cao Lo P4 Q8

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây