Mô tả công việc:
1.Quản lý bộ phận Dịch vụ khách hàng
– Xây dựng và vận hành bộ máy, cơ cấu tổ chức bộ phận dịch vụ khách hàng
– Xây dựng và vận hành bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng trong công ty: các chỉ số hoạt động, quy trình quản lý dịch vụ, quy trình vận hành…;
– Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, và trực tiếp đào tạo hoặc hợp tác với bộ phận Đào tạo (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp cho nhân sự trong bộ phận đồng thời phụ trách việc đào tạo về dịch vụ khách hàng cho các bộ phận liên quan;
– Báo cáo định kỳ và chủ động đưa ra các đề xuất liên quan đến công việc tới BTGĐ
– Tham mưu, tư vấn, BTGĐ để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Triển khai các hoạt động nhằm nâng cao chấtlượng dịch vụ khách hàng toàn công ty;
2.Mảng công việc Call center
– Quản lý bộ phận Dịch vụ khách hàng đảm bảo các thắc mắc, phản ánh của khách hàng qua các kênh hotline, Facebook và địa chỉ email CSKH hoặc các kênh khác được nhân viên tiếp nhận và xử lý một cách chính xác, kịp thời, hiệu quả, tuân thủ các quy định nội bộ và mức độ hài lòng của khách hàng;
– Hỗ trợ nhân viên hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt trong quá trình tiếp nhận yêu cầu, phản ánh của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng;
– Phối hợp với các phòng ban trong công ty để giải quyết các yêu cầu, phản ảnh của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất;
– Thực hiện các báo cáo định kỳ về công tác tiếp nhận và xử lý khiếu nại; các chỉ số hoạt động của CSKH và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên.
– Nâng cao chất lượng dịch vụ
Yêu cầu:
1. Trình độ
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành;
2. Kinh nghiệm
– ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/Trưởng nhóm Dịch vụ Khách hàng;
– Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch & hệ thống cơ cấu nhân sự & tái thiết Bộ phận Dịch Vụ Khách hàng;
– Kinh nghiệm vận hành hệ thống Chăm sóc khách hàng qua kênh trực tiếp/bộ phận Giao dịch & các kênh Online/Tổng đài;
– Kinh nghiệm làm việc ở Công ty có quy mô cơ cấu lớn, phức tạp, nhiều chi nhánh và hệ sản phẩm kinh doanh đa dạng;
– Kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, khảo thí là lợi thế.
Quyền lợi:
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
– Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
– Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty;
– Thử việc 02 tháng hưởng từ 85% trở lên mức lương chính thức;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc;
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);
Địa điểm: 81 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.