Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 137 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kế hoạch dịch vụ khách hàng

- Tham gia lập kế hoạch, ngân sách của phòng dịch vụ khách hàng hàng năm; đề xuất BGĐ thông qua và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đề ra.
- Tổ chức và xây dựng chất lượng dịch vụ của Bệnh viện luôn ở mức 5*
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về bệnh viện, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…

Công tác marketing

Phối hợp chặt chẽ với Phòng Marketing, Bộ phận chiến lược để thực hiện đúng, đủ yêu cầu về chủ trương khách hàng, data khách hàng đảm bảo mục tiêu doanh số, hình ảnh thương hiệu của Bệnh viện.

Quy trình, quy định

- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng, ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.

Chính sách dịch vụ khách hàng

- Cải tiến quy trình dịch vụ tại Bệnh viện và tại bộ phận Dịch vụ khách hàng nhằm đạt được hiệu quả công tác và chất lượng dịch vụ cao hơn.

Đánh giá hoạt động dịch vụ khách hàng

- Tổ chức thống kê kết quả và hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại và tại Bệnh viện. Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng.- Đánh giá kết quả công tác của các cá nhân và tập thể trong hệ thống Dịch vụ khách hàng.

Quản lý Nhân sự

- Tuyển dụng, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho người lao động thuộc Phòng.

Tái điều chỉnh kế hoạch dịch vụ khách hàng

- Đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ Bệnh viện, mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức sản phẩm, hệ thống quản trị nội bộ thuộc Khối Dịch vụ khách hàng.
- Năng động, Sáng tạo, nhạy bén, quyết đoán
- Kiến thức Quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, truyền thông, PR, bảo vệ thương hiệu, các chương trình quảng cáo và nhận diện thương hiệu.
- Chính trực, trách nhiệm.
- Điềm đạm, chính trực, kiên trì với mục tiêu.
- Kiến thức tuyển dụng, đánh giá nhân sự khối Dịch vụ khách hàng..
- Lắng nghe, ham học hỏi.
- Thái độ tích cực, chủ động, hòa đồng, tư duy giải pháp thay vì lý do.
- Kiến thức nghiên cứu thị trường, giá cả, các quy định có liên quan.
- Kỹ năng mềm:
+ Kỹ năng thuyết trình,
+ Kỹ năng giao tiếp,
+ Tin học văn phòng thành thạo
+ Kỹ năng quản lý:
+ Kỹ năng xây dựng, triển khai, giám sát các quy trình, quy định thuộc khối.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
+ Kỹ năng lãnh đạo, điều hành.
+ Kỹ năng quản lý nhân viên.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Được hỗ trợ đào tạo chuyên ngành nâng cao nghiệp vụ, kiến thức trình độ
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ, thân thiện.
Đánh giá theo năng lực, có cơ hội thăng tiến
Tham gia team building hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-26 13:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 2726718. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Lý Điều Hành
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây