Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - HCM

FPT TELECOM
Mức lương
10,000,000 vnđ - 15,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 7
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng; Đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng Chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Chi Nhánh;
- Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH tại Chi Nhánh phụ trách.
- Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.
- Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.
- Triển khai công tác Đào Tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng tại Chi Nhánh, phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch & giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng liên quan.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Quyền Lợi:
- Mức lương tương xứng với năng lực.
- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng Quý, Năm...).
- Được đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng Quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Nghỉ hè, ….
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kì hàng năm; BHYT, BHXH; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/ năm/ nhân viên dành cho việc khám & chữa bệnh Nội, Ngoại trú).


Yêu cầu công việc


- Tuổi từ 28-35
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.
- Ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng Giao tiếp, Thuyết phục xuất sắc.
- Kỹ năng năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện.
- Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
- Thành thạo Microsoft Office.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-27 18:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - HCM - Mã tin đăng: 1271117. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 186 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Viễn Thông
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/05/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây