Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng & Kho quỹ - [BAC A BANK - Chi nhánh Hòa Bình]

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á- BAC A BANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hòa Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 6 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


  • Quản lý và phân công công việc cho GDV, KSV của quầy giao dịch tại Chi nhánh và các Phòng giao dịch (PGD) trực thuộc.

  • Theo dõi, giám sát, xử lý các công việc liên quan đến nghiệp vụ tại quầy của toàn Chi nhánh để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, cụ thể:

  • Theo dõi, xử lý các công việc liên quan đến vấn đề tác nghiệp tại quầy giao dịch của Chi nhánh;

  • Phê duyệt và ký các giao dịch trong hạn mức đã được Giám đốc Chi nhánh quy định cho Trưởng phòng DVKH;

  • Phổ biến, hướng dẫn và đào tạo các vấn đề liên quan đến quy định, quy trình, quy chế của Ngân hàng về hoạt động DVKH cho GDV, KSV;

  • Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế về hoạt động DVKH tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc;

  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của Khách hàng,… liên quan đến hoạt động DVKH để đề ra phương án nâng cao chất lượng dịch vụ;

  • Phát triển kinh doanh, tìm kiếm và khai thác các Khách hàng tiềm năng. Trực tiếp và/hoặc hướng dẫn, giám sát các GDV, KSV tiếp xúc, tư vấn, giới thiệu cho Khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;

  • Tập hợp, đóng góp ý kiến vào việc ban hành, sửa đổi các Quy định, Quy trình nghiệp vụ khi được các Khối/Phòng/Ban Hội sở tham khảo ý kiến.

  • Báo cáo tình hình hoạt động DVKH theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.

  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc Chi nhánh phân công.

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính kế toán, Ngân hàng, Luật, Thương mại

  • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 1 năm liên quan đến kinh nghiệm quy trình tác nghiệp tại quầy, quản lý nhóm nhân viên từ 3 người trở lên.

  • Am hiểu nghiệp vụ và sản phẩm của ngân hàng, có kiến thức vể thẩm định, rủi ro trong ngân hàng, nắm được các quy định của Ngân hàng nhà nước liên quan đến giao dịch và tác nghiệp tại quầy.

  • Kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và kèm cặp nhân viên, chịu được áp lực công việc ở cường độ cao


HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN


1. Hồ sơ dự tuyển:


Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel


2. Cách thức nộp hồ sơ:


Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn


Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)


3. Lưu ý:


BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO


BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-04 16:51:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng & Kho quỹ - [BAC A BANK - Chi nhánh Hòa Bình] - Mã tin đăng: 3193241. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á- BAC A BANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/03/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây