Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - Khu vực Bắc Ninh, Hồ Chí Minh

NGÂN HÀNG TMCP BẢN VIỆT
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tổ chức, triển khai, giám sát và ký kiểm soát các hoạt động: Kế toán, Xử lý giao dịch và đảm bảo an toàn kho quỹ.
  • Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu về thanh tra, kiểm tra;
  • Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng;
  • Thực hiện công tác bán chéo sản phẩm dịch vụ;
  • Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý;
  • Quản lý nhân sự của bộ phận.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng...
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm phụ trách dịch vụ khách hàng chi nhánh lớn trong Ngân hàng, trong đó có 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các chế độ kế toán, công tác kế toán ngân hàng và các quy định pháp luật liên quan.
  • Khả năng phân tích, dự báo, nhận xét, quản lý rủi ro, đàm phán, làm việc đội nhóm và xử lý tình huống tốt.

 

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-04 07:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - Khu vực Bắc Ninh, Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 997485. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP BẢN VIỆT

Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Lĩnh vực/Ngành nghề: Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây