Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN- HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Sơn La - (Sơn La)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.
Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu đã được giao theo quý, theo năm.
Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH
Thực hiện và phát triển văn hóa, thương hiệu của SHB.
Kiểm tra và phê duyệt giao dịch phát sinh liên quan đến DVKH.
Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.

- Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH tại TTKD/CN và các PGD trực thuộc
- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.

- Có trình độ từ Đại học trở lên.- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 14:12:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 623893. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng, Quan Hệ Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây