- Triển khai các nhiêm vụ trong hoạt động giám sát bán hàng: nghiên cứu thị trường nội địa: Tổ chức, thu thập cơ sở dữ liệu của hoạt động kinh doanh nội địa. hỗ trợ các đơn vị kinh doanh nội địa gia tăng độ phủ, kênh phân phối sản phẩm thông qua các phân tích độc lập về thị trường và khách hàng. Báo cáo về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm tại khu vực, kênh phân phối tại thị trường nôi địạ. Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, phản ứng sau các sự kiện của Khối Kinh doanh,…) và phân tích chỉ số, báo cáo kết quả phân tích
- Triển khai nhiệm vụ trong các hoạt động chăm sóc khách hàng: lập kế hoạch chi phí; thực hiện các chiến dịch tiếp thị tại điểm bán, giới thiệu sản phẩm, trưng bày sản phẩm… (trade marketing) theo kế hoạch Marketing, hỗ trợ thúc đẩy bán hàng và tăng doanh số; Cung cấp các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/ sản phẩm/ ứng dụng kinh doanh và chính sách hiện có.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc sản phẩm: hỗ trợ khách hàng trưng bày mẫu mã, bảng hiệu, quầy kệ và sản phẩm, thực hiện trưng bày mẫu cho các hoạt động tiếp thị tại điểm bán. Phân tích và đánh giá công tác chăm sóc mẫu tại Showroom Hoàng Gia và Khách hàng. Quản lý kho mẫu, báo cáo xuất nhập tồn gạch mẫu, xây dựng quy định cấp/ thu hối mẫu, thực hiện cấp/ thu hồi mẫu theo yêu cầu các đơn vị kinh doanh, thống kê và báo cáo việc sử dụng mẫu của các đơn vị kinh doanh.
- Triển khai nhiệm vụ trong các hoạt động xử lý khiếu nại: Phụ trách xử lý khiếu nại của các đơn vị kinh doanh nội địa. Thu thập các khiếu nại từ các đơn vị trong Khối Kinh doanh. Lập ra hướng dẫn xử lý các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty và hướng dẫn nghiệp vụ giải đáp, tư vấn cho nhân viên KD. Thống kê, phân tích lỗi, tham gia quá trình cải tiến chất lượng/ dịch vụ sản phẩm.
- Phối hợp đánh giá tính phù hợp của các quy trình kinh doanh nhằm đảm bảo đáp ứng yêu cầu phát triển kinh doanh và tính đa dạng của thị trường. Phổ biến, hướng dẫn nhân viên thực hiện, kiểm tra tính tuân thủ, đảm bảo đạt các yêu cầu của tổ chức đánh giá đối với hoạt động và hồ sơ hoạt động Phòng
- Theo dõi kết quả công việc của nhân viên, hiệu chỉnh kịp thời kế hoạch, KPIs cá nhân đảm bảo các chỉ tiêu được hoàn thành. Xác định cơ cấu nhân sự phù hợp với chức năng nhiệm vụ của Phòng, chọn lựa và bổ nhiệm các nhân sự đủ năng lực cho các vị trí then chốt