Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Bắc Ninh

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
- Bắc Ninh: Căn L03 - mặt thương mại V. - Đường Lê Thái Tổ - P. Võ Cường - TP Bắc Ninh, TP Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Triển khai công tác Đào Tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng tại Chi Nhánh, phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch và giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan.
- Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng; đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng Chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Chi Nhánh.
- Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.
- Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
- Thành thạo Microsoft Office.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục xuất sắc.
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.
- Ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.
- Tuổi từ 27 - 35, tốt nghiệp đại học trở lên, các ngành thuộc khối kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.

Quyền lợi

- Các hoạt động tinh thần, tham gia vào các lễ hội của FPT như Hội làng, Lễ hội sinh nhật Công ty 13/9,..
- Được hưởng mức thu nhập hấp dẫn.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi : Ngoài các chế độ theo Luật Lao động quy định như BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép – nghỉ lễ, nhân viên còn được hưởng bảo hiểm FPT Care dành cho bản thân và gia đình, chế độ nghỉ mát hàng năm…
- Được đào tạo để phát triển chuyên môn cũng như phát huy năng lực cá nhân.
- Các chế độ khen thưởng kịp thời và và cơ hội thăng tiến luôn mở rộng
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động , cạnh tranh và đầy thách thức

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-01-19 04:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Bắc Ninh - Mã tin đăng: 3144974. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bưu chính - Viễn thông, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây