Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Tuyên Quang)

FPT TELECOM - CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
15,000,000, 20,000,000, vnd
Địa điểm làm việc
Tuyên Quang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.
Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH tại Chi Nhánh phụ trách.
Triển khai công tác Đào Tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng tại Chi Nhánh, phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch và giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan.
Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.
Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.
Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng; đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng - Chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tại Chi Nhánh.
Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tuổi từ 25-35
Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
Kỹ năng đào tạo và huấn luyện.
Tốt nghiệp Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.
Kỹ năng Giao tiếp, Thuyết phục xuất sắc.
Kỹ năng năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.
Thành thạo Microsoft Office.
Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
Ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Phúc lợi: Khám sức khỏe định kì hàng năm; BHYT, BHXH; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/ năm/ nhân viên dành cho việc khám & chữa bệnh Nội, Ngoại trú).
Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng Quý, Năm...
Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Nghỉ hè, ….
Được đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng Quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
Gói thu nhập tương đương từ 15 - 20 triệu/ tháng lương
Mức lương tương xứng với năng lực.
Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Nghỉ phép năm

  • CLB thể thao

  • Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 17:32:03

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Tuyên Quang) - Mã tin đăng: 2655574. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

    FPT TELECOM - CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

    Quy mô:
    Trụ sở: Cập nhật

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
    Cấp bậc
    Quản Lý
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Đang cập nhật
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Đang cập nhật
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    15/06/2022
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

    Việc làm đã xem gần đây