Trưởng Phòng Dịch Vụ Và Trải Nghiệm Khách Hàng

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chức năng:
Tham mưu cho Giám đốc Ban (hoặc Phó giám đốc Ban được phân công phụ trách) trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng nhằm tạo sự gắn kết giữa khách hàng với công ty, hỗ trợ thúc đẩy họạt động kinh doanh, hướng tới sự chuyên nghiệp, hiệu quả và hài lòng khách hàng.
Nhiệm vụ cụ thể:
- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Kiểm soát và thực hiện các biện pháp nhằm quản lý dữ liệu khách hàng, bổ sung/ làm đầy dữ liệu khách hàng
- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái tục, khách hàng mới
- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý khác
- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nội bộ và khách hàng ngoài nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ của VBI. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online và offline.
- Xây dựng, sửa đổi các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng
- Nghiên cứu & phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhằm tối ưu chi phí hoạt động Marketing/ truyền thông/ Kinh doanh. Quản lý dữ liệu khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng; Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng. Có kiến thức về marketing là một lợi thế
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm, báo chí, truyền thông…
- Có khả năng làm báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh.
- Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả; Kỹ năng thấu hiểu - chia sẻ; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng tương tác; Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý dịch vụ và trải nghiệm khách hàng từ 2 năm trở lên trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm, ngân hàng, tài chính và các ngành dịch vụ.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Mức thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận không giới hạn (trung bình 14 – 15 tháng thu nhập/năm);
- Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng; Làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm, tài chính, ngân hàng;
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Bảo hiểm VietinBank;
- Trợ cấp ăn trưa + trang thiết bị sử dụng phục vụ công việc;
- Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện cho bản thân & hỗ trợ gói bảo hiểm dành cho người thân;
- Trang thiết bị làm việc hiện đại; Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng đội ngũ cộng sự đắc lực;
- Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định của Bảo hiểm VietinBank.
- Thưởng nhân dịp các Ngày lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, VBI và VietinBank
- Địa điểm làm việc: Tầng 4 tòa nhà Icon4, số 243a La Thành – Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quyền lợi

Mức thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận không giới hạn (trung bình 14 – 15 tháng thu nhập/năm)

Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện cho bản thân & hỗ trợ gói bảo hiểm dành cho người thân

Thưởng nhân dịp các Ngày lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, VBI và VietinBank

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-01 14:32:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Và Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 2312340. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

Quy mô: 1000-3000 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm, Ngân hàng
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/12/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây