Trưởng phòng Điều phối - Dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GP LAND
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý khách hàng giao dịch

+ Quản lý data khách hàng giao dịch dự án (Hợp đồng mua bán).

+ Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc/kiến nghị khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch (hợp đồng…)

+ Phối/kết hợp với các phòng ban/Chủ đầu tư để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng.

- Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán

+ Thực hiện việc chuyển tiền cọc qua Chủ đầu tư.

+ Tổng hợp thông tin khách hàng ký hợp đồng mua bán dự án, chuyển thông tin khách hàng để in hợp đồng mua bán.

+ Hỗ trợ, đôn đốc, theo dõi việc ký kết Hợp đồng của khách hàng (chuyển Hợp đồng /đôn đốc Nhân viên kinh doanh).

+ Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.

- Huỷ cọc

+ Kiểm tra thư huỷ cọc.

+ Kiểm tra bảng thống kê huỷ cọc.

- Đối chiếu giao dịch hoàn tất

+ Thực hiện và theo dõi việc đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất gửi các Đơn vị, Phòng/Ban liên quan.

+ Thực hiện và theo dõi việc chuyển hồ sơ liên quan đến giao dịch cho các Đơn vị Phòng/Ban liên quan.

- Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng

+ Quản lý thông tin khách hàng chuyển nhượng/thanh lý.

+ Theo dõi các hợp đồng chuyển nhượng/thanh lý nội bộ.

- Công việc khác

+ Điều phối tổng thể các hoạt động dự án từ lúc tiếp nhận dự án đến khi kết thúc (hợp đồng, tiến độ, nhân lực, chất lượng dự án, chi phí…).

+ Quản lý sản phẩm, quản lý đặt chỗ, quản lý đặt cọc các dự án.

+ Theo dõi, tính số liệu về doanh thu ghi nhận chính xác cho nhân viên kinh doanh, Sàn/Phòng kinh doanh hàng tháng.

+ Tổng hợp và tính hoa hồng nhân viên kinh doanh, các cấp hàng tháng.

+ Quản lý lưu trữ, cấp phiếu đặt chỗ, phiếu đăng ký giữ chỗ, và tất cả các văn bản liên quan đến công việc phụ trách.

+ Cập nhật lưu trữ và cung cấp cho kế toán thông tin sản phẩm, khách hàng, doanh thu.

+ Đảm bảo các yêu cầu chính đáng của khách hàng được tiếp nhận và giải quyết đầy đủ, kịp thời.

+ Hỗ trợ hoạt động kinh doanh kịp thời và hiệu quả.

+ Thực hiện việc triển khai các công việc khác theo sự giao phó của Ban lãnh đạo.

+ Quản lý thông tin khách hàng, hợp đồng: Đảm bảo sự bảo mật - Thực hiện chế độ báo cáo theo đúng quy định (ngày/ tuần/ tháng/ quý)

+ Điện thoại thăm hỏi, ghi nhận và theo dõi thông tin khách hàng. Đồng thời, tiếp nhận phản hồi, ý kiến của khách hàng, lập báo cáo quá trình chăm sóc và phản hồi từng trường hợp.

+ Thăm hỏi, đặt quà, tạo thư ngỏ cho các dịp lễ, tết, sự kiện bán hàng… - Thường xuyên cập nhật thông tin tiến độ/ tình hình dự án và thông báo đến khách hàng các chương trình hoặc các chính sách ưu đãi ..

- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng :

   + Salephone

   + Soạn thảo văn bản

   + Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không nói lắp

   + Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng lắng nghe tốt.

   + Có ý chí cầu tiến và năng động, sáng tạo, kiên trì tốt, chịu áp lực cao.

   + Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình trong công việc.

   + Kỹ năng thuyết trình & thuyết phục tốt.

- Kinh nghiệm :

   + Am hiểu về luật pháp liên quan đến lĩnh vực Bất động sản

   + 1 năm kinh nghiệm trong việc soạn thảo hợp đồng

   + Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và thương lượng

   + Kỹ năng phòng ngừa rủi ro

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-28 12:20:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    22 - 30

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc: 02 tháng

  • Thời gian làm việc: T2- T6: 08h00 - 17h30, T7: 08h00 - 12h00

  • Đồng nghiệp:

    - Trẻ trung, năng động, nhiệt huyết
    - Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.
    - Hỗ trợ nhiệt tình.



  • Phúc lợi:

    - BHXH, BHYT, BHTN
    - Phép năm theo quy định
    - Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau.....
    - Team building
    - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
    - Thưởng lương tháng 13



  • Phụ cấp khác: Trách nhiệm, cơm trưa, đồng phục, điện thoại, phí đỗ xe

  • Ngày nghỉ:

    - Ngày nghỉ hằng tuần
    - Các ngày Lễ Tết trong năm



Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Điều phối - Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 1068069. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GP LAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Dịch vụ khách hàng,, Bất động sản
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây