- Quản lý khách hàng giao dịch
+ Quản lý data khách hàng giao dịch dự án (Hợp đồng mua bán).
+ Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc/kiến nghị khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch (hợp đồng…)
+ Phối/kết hợp với các phòng ban/Chủ đầu tư để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng.
- Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán
+ Thực hiện việc chuyển tiền cọc qua Chủ đầu tư.
+ Tổng hợp thông tin khách hàng ký hợp đồng mua bán dự án, chuyển thông tin khách hàng để in hợp đồng mua bán.
+ Hỗ trợ, đôn đốc, theo dõi việc ký kết Hợp đồng của khách hàng (chuyển Hợp đồng /đôn đốc Nhân viên kinh doanh).
+ Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.
- Huỷ cọc
+ Kiểm tra thư huỷ cọc.
+ Kiểm tra bảng thống kê huỷ cọc.
- Đối chiếu giao dịch hoàn tất
+ Thực hiện và theo dõi việc đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất gửi các Đơn vị, Phòng/Ban liên quan.
+ Thực hiện và theo dõi việc chuyển hồ sơ liên quan đến giao dịch cho các Đơn vị Phòng/Ban liên quan.
- Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng
+ Quản lý thông tin khách hàng chuyển nhượng/thanh lý.
+ Theo dõi các hợp đồng chuyển nhượng/thanh lý nội bộ.
- Công việc khác
+ Điều phối tổng thể các hoạt động dự án từ lúc tiếp nhận dự án đến khi kết thúc (hợp đồng, tiến độ, nhân lực, chất lượng dự án, chi phí…).
+ Quản lý sản phẩm, quản lý đặt chỗ, quản lý đặt cọc các dự án.
+ Theo dõi, tính số liệu về doanh thu ghi nhận chính xác cho nhân viên kinh doanh, Sàn/Phòng kinh doanh hàng tháng.
+ Tổng hợp và tính hoa hồng nhân viên kinh doanh, các cấp hàng tháng.
+ Quản lý lưu trữ, cấp phiếu đặt chỗ, phiếu đăng ký giữ chỗ, và tất cả các văn bản liên quan đến công việc phụ trách.
+ Cập nhật lưu trữ và cung cấp cho kế toán thông tin sản phẩm, khách hàng, doanh thu.
+ Đảm bảo các yêu cầu chính đáng của khách hàng được tiếp nhận và giải quyết đầy đủ, kịp thời.
+ Hỗ trợ hoạt động kinh doanh kịp thời và hiệu quả.
+ Thực hiện việc triển khai các công việc khác theo sự giao phó của Ban lãnh đạo.
+ Quản lý thông tin khách hàng, hợp đồng: Đảm bảo sự bảo mật - Thực hiện chế độ báo cáo theo đúng quy định (ngày/ tuần/ tháng/ quý)
+ Điện thoại thăm hỏi, ghi nhận và theo dõi thông tin khách hàng. Đồng thời, tiếp nhận phản hồi, ý kiến của khách hàng, lập báo cáo quá trình chăm sóc và phản hồi từng trường hợp.
+ Thăm hỏi, đặt quà, tạo thư ngỏ cho các dịp lễ, tết, sự kiện bán hàng… - Thường xuyên cập nhật thông tin tiến độ/ tình hình dự án và thông báo đến khách hàng các chương trình hoặc các chính sách ưu đãi ..
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.