MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tổ chức hoạt đồng điều tra, phát hiện các trường hợp gian lận/lừa đảo
Tổ chức các hoạt động phòng chống gian lận/lừa đảo
Tổ chức bộ máy nhân sự, phân công công việc trong phòng để hoàn thành kế hoạch năm, kế hoạch công việc của Phòng đã được phê duyệt từng thời kỳ.
Thực hiện các báo cáo nội bộ theo Quy định của Công ty và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
Điều hành mọi mặt hoạt động của Phòng Điều tra Nội bộ.
Xây dựng hệ thống điều tra an ninh nội bộ. Đặc biệt là xây dựng hệ thống công nghệ cao để điều tra trước khi điều tra thực địa.
Xây dựng các quy trình, quy định nghiệp vụ thuộc lĩnh vực của Phòng; đánh giá hiệu quả các quy trình, quy định này trong thực tế để liên tục cải tiến, giúp nâng cao hoạt động của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Khối Quản lý rủi ro.
YÊU CẦU:
Ưu tiên người có kinh nghiệm cùng vị trí tuyển dụng tại các tổ chức tương đương.
Có kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề tốt
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác điều tra/phòng chống gian lận. Trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý trưởng bộ phận trở lên.
Ưu tiên nhân sự đã xây dựng, sử dụng hệ thống công nghệ cao để điều tra trước khi điều tra thực địa.
Tốt nghiệp Đại học trở lên. Tuổi từ 30 đến 40 tuổi.
- Nơi làm việc: Tầng 17, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội hoặc 199 Điện Biên Phủ, Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: 8h/ngày; nghỉ 2 ngày/tuần
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Lương thỏa thuận, từ 53,9 triệu trở lên (gross)
Quyền lợi khác được hưởng:
-Thưởng hấp dẫn + ngày nghỉ phép nguyên lương nếu là cá nhân xuất sắc của tháng, năm.
-Phụ cấp điện thoại: 600,000 đồng/tháng
-Tiền lương tháng 13 + Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh
-Đào tạo, trao đổi, học tập, các hoạt động Team building, …
-Phụ cấp ăn ca: 30,000 đồng/ngày công
-Bảo hiểm sức khỏe theo từng vị trí chức danh, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục chuyên nghiệp.
-12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.