TRƯỞNG PHÒNG GIAO DỊCH

Mức lương
$ cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Địa điểm tuyển dụng: Phú Yên (Huyện Đông Hòa), Quảng Ngãi (Huyện Sơn Hà), Thừa Thiên- Huế (Thị xã Hương Trà), Bình Thuận (huyện Tuy Phong), Gia Lai (PGD Chư Sê), Bình Định (huyện Tây Sơn)


1. Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách cho Phòng giao dịch phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh về tiềm năng kinh doanh tại cụm chi nhánh.


2. Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của Phòng giao dịch:


- Kết hợp với Giám đốc chi nhánh nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng. Tổ chức & mở rộng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân; Xây dựng, triển khai chiến lược thu hút khách hàng.


- Tổ chức, triển khai, phê duyệt, quản lý chung các nghiệp vụ tại Phòng giao dịch.


- Phê duyệt tín dụng trong phạm vi thẩm quyền.


3. Quản lý Nhân sự thuộc Phòng giao dịch:


- Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo theo thẩm quyền…


- Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.


Yêu cầu công việc


1.Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:



  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.

  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.

  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.

  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương


2.Kỹ năng:



  • Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.

  • Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.

  • Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.

  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

  • Kỹ năng ra quyết định.

  • Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.

  • Quản lý sự thay đổi.


3.Tố chất & sở thích công việc:



  • Tính tuân thủ cao.

  • Điềm tĩnh.

  • Chính trực, đáng tin cậy.

  • Tự tin và  sáng tạo.

  • Chịu áp lực công việc.

  • Nỗ lực hướng tới kết quả.

  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.


Quyền lợi

  • Laptop

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Xe đưa đón

  • Đồng phục

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-29 18:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG GIAO DỊCH - Mã tin đăng: 1343450. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tài chính / Đầu tư , Ngân hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây