Trưởng Phòng Giao Dịch - CN Đồng Nai

NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX
Mức lương
10,000,000 - 20,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:

  • Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
  • Xác định nhu cầu của khách hàng
  • Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
  • Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
  • Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
  • Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ

2. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:

  • Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
  • Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
  • Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc

3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:

  • Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
  • Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
  • Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
  • Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện

4. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.

5. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
  • Tiếng Anh (TOEIC: 500);
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
  • Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
  • Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-07-16 06:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Giao Dịch - CN Đồng Nai - Mã tin đăng: 609456. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 1.000 - 4.999 nhân viên
Trụ sở: Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Tư vấn,, Ngân hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/08/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây