Trưởng Phòng Giao Dịch - KV Tây Nam Bộ

HDBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Tiền Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tiền Giang (Cái Bè), Vĩnh Long (Bình Tân), Long An (Cần Giuộc)



1.Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách cho Phòng giao dịch phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh về tiềm năng kinh doanh tại cụm chi nhánh.



- Hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch (KPIs) của cụm chi nhánh.



2.Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của Phòng giao dịch:



- Kết hợp với Giám đốc chi nhánh nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng. Tổ chức & mở rộng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân; Xây dựng, triển khai chiến lược thu hút khách hàng.



- Tổ chức, triển khai, phê duyệt, quản lý chung các nghiệp vụ tại Phòng giao dịch.



- Phê duyệt tín dụng trong phạm vi thẩm quyền.



- Đảm bảo các hoạt động thường ngày của Đơn vị đảm bảo tuân thủ và hoạt động hiệu quả.



3.Quản lý Nhân sự thuộc Phòng giao dịch:



- Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo theo thẩm quyền…



- Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.



- Đảm bảo nhân sự Phòng Giao dịch đạt KPIs; Nhân sự luôn trong tình trạng ổn định đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh.



4.Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.


Yêu cầu công việc


1.Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:



  •  Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành   phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc   chuyên môn nghiệp vụ tương đương.


  •  Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.


  •  Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.


  •  Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương


2.Kỹ năng:



  •   Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.


  •   Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.


  •   Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.


  •   Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.


  •   Kỹ năng ra quyết định.


  •   Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.


  •   Quản lý sự thay đổi.


       3.Tố chất & sở thích công việc:



  • Tính tuân thủ cao.


  • Điềm tĩnh.


  • Chính trực, đáng tin cậy.


  • Tự tin và  sáng tạo.


  • Chịu áp lực công việc.


  • Nỗ lực hướng tới kết quả.


  • Thích làm việc trong môi trường HDBank

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Phụ cấp

  • Xe đưa đón

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-21 10:20:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Giao Dịch - KV Tây Nam Bộ - Mã tin đăng: 1064343. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 25 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Dịch vụ khách hàng,, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây