Trưởng Phòng Hành Chính Dịch Vụ

Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 25 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC



Tổ chức quản lý, giám sát các nguồn lực thực hiện các chức năng nhiệm vụ của bộ phận dịch vụ hành chính tại Bình Dương, nhằm đảm bảo vận hành thông suốt, tuân thủ các quy định, hiệu quả;



Thiết lập, đề xuất thiệt lập và (hoặc) cập nhật các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến dịch vụ hành chính và triển khai áp dụng cho toàn Tập đoàn, đảm bảo tính đồng bộ, hiệu quả, cải thiện dịch vụ tăng thỏa mãn khách hàng.



MÔ TẢ CÔNG VIỆC



Tổ chức quản lý, giám sát các nguồn lực thực hiện các chức năng nhiệm vụ của bộ phận dịch vụ hành chính tại Bình Dương, nhằm đảm bảo vận hành thông suốt, tuân thủ các quy định, hiệu quả



  • Tham gia vào xây dựng kế hoạch hành động của phòng Dịch vụ hành chánh


  • Đề xuất và quản lý ngân sách hoạt động cho các hoạt động trong nhóm hành chánh đảm bảo ngân sách được kiểm soát và không vượt mức phê duyệt


  • Giám sát việc cung cấp dịch vụ hành chính hàng ngày (vệ sinh, kiểm soát công trùng, xử lý rác thải, y tế, bưu chính, lễ tân, …)


Thiết lập, đề xuất thiết lập và (hoặc) cập nhật/ cải tiến các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến dịch vụ hành chính và triển khai áp dụng cho toàn Tập đoàn, đảm bảo tính đồng bộ, hiệu quả, cải thiện dịch vụ tăng thõa mãn khách hàng



  • Thiết lập, đề xuất thiết lập và (hoặc) cập nhật/ cải tiến các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến dịch vụ hành chính nhằm nâng cao hiệu quả trong vận hành ngắn hạn, trung hạn


  • Triển khai thực hiện và giám sát đảm bảo tính tuân thủ của các bộ phận liên quan


  • Tổ chức khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hành chính. Phân tích, đề xuất giải pháp và triển khai kế hoạch cải thiện để nâng cao chất lượng dịch vụ, thõa mãn khách hàng


Báo cáo



  • Đánh giá và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch, công việc của bộ phận theo các kế hoạch năm, quý, tháng của phòng


  • Báo cáo hàng tháng về việc sử dụng ngân sách hoạt động của các dịch vụ, đưa ra các cải tiến nhằm tiết kiệm ngân sách hoặc cải tiến dịch vụ nếu có


  • Báo cáo khảo sát đánh giá dịch vụ hành chính


Quản lý cấp dưới



Các nhiệm vụ khác


Yêu cầu công việc


Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị hành chính văn phòng



Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng



Tiếng Anh giao tiếp



Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương



Kỹ năng giao tiếp



Kỹ năng giải quyết vấn đề



Kỹ năng quản lý xung đột



Kỹ năng thiết lập và phát triển mối quan hệ (với các ban ngành, cơ quan nhà nước, …)


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-24 05:00:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính Dịch Vụ - Mã tin đăng: 1066357. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký,, Quản lý điều hành,, Nhân sự
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 25 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây