Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ SỐ BÁCH KHOA
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
- Thái Bình: 121 Lê Lợi, TP Thái Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giám sát thực hiện quy chế và các quy định về tiền lương, tiền thưởng, BHYT, BHXH theo quy chế của công ty và quy định của pháp luật
- Xây dựng và triển khai văn hoá Công ty
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện quản lý tài sản & thủ tục hành chính liên quan đến công ty
- Cập nhật và phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công việc và chiến lược của công ty
- Xây dựng và quản lý thang bảng lương theo đúng quy định của Nhà nước
- Theo dõi và dự báo biến động nhân sự, lập kế hoạch sử dụng và phát triển nhân lực
- Xây dựng và triển khai KPI tại các bộ phận để đánh giá và quản lý hiệu quả công việc của nhân viên.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động trong Công ty
- Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty

Yêu cầu công việc

- Sử dụng Word, Excel, powerpoint thành thạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện máy, ngành nghề thương mại
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng , Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật,… các trường khối kinh tế
- Làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm 3-5 năm về nhân sự tổng hợp, mạnh về xây dựng quy trình, tuyển dụng, đào tạo.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu áp lực công việc. Mong muốn làm việc ổn định lâu dài;
- Có kinh nghiệm đánh giá hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO
- Có kỹ năng lãnh đạo, thuyết phục, tạo ảnh hưởng tốt;

Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện.
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát.
- Mức lương: 10 - 15 Triệu + thưởng tháng/quý/năm theo doanh thu + Lương Theo thỏa thuận năng lực & kinh nghiệm của ứng viên. Xét Tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Được thưởng theo quy định của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-04-25 20:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 2614489. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 18 Trần Thái Tông – P. Bồ Xuyên – Tp Thái Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Văn phòng, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây