1. Tuyển dụng
- Xây dựng và lập kế hoạch và triển khai việc tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của Chi nhánh.
- Tạo các công cụ phục vụ cho công tác tuyển dụng;
- Phụ trách công tác đào tạo nhân viên mới.
- Xây dựng và quản lý nguồn ứng viên;
- Chỉ tiêu tuyển dụng: 20 nhân viên thực địa cho Công ty trong 02 tháng đầu tiên tiếp nhận công việc.
2. Đào tạo
- Phụ trách công tác đào tạo nhân viên mới, quản lý dữ liệu đào tạo của chi nhánh.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận lập kế hoạch, phối hợp tổ chức và triển khai các hoạt động đào tạo của chi nhánh.
- Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên tại chi nhánh.
3. Giám sát tuân thủ
- Thực hiện việc theo dõi việc chấp hành Nội quy lao động, quy chế công ty của các CBNV chi nhánh
- Nhắc nhở, hướng dẫn CBNV chi nhánh về việc chấp hành Nội quy, quy chế, tham gia xử lý và giải quyết các vi phạm trong tại chi nhánh.
- Lên danh sách các khoản thưởng/phạt hàng tuần, hàng tháng của các CBNV vi phạm hoặc hoàn thành tốt Nội quy lao động.
4. Lương thưởng, phúc lợi
- Quản lý thực hiện chính sách tiền lương, phúc lợi, khen thưởng tại chi nhánh
- Phối hợp với bộ phận công lương Hội sở tính lương, thưởng, lương kinh doanh, tạm ứng hàng tháng.
- Khảo sát mức độ hài lòng nhân viên về chế độ lương thưởng, lương kinh doanh.
5. Bảo hiểm xã hội và công đoàn
- Phối hợp với Phòng HCNS hội sở quản lý việc đăng ký BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên tại chi nhánh
- Hoàn thiện các thủ tục thanh hoán chế độ BHXH, BHYT, BHTN; Theo dõi, cập nhật số liệu (tăng, giảm) về bảo hiểm của CBNV chi nhánh;
- Truyền thông các quy định, chính sách mới về Bảo hiểm cho CBNV chi nhánh;
- Giải quyết các phát sinh liên quan;
6. Hợp đồng lao động và Hồ sơ nhân viên
- Quản lý hồ sơ, dữ liệu của CBNV chi nhánh.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ của các CBNV chi nhánh, cập nhật cho phòng HCNS công ty theo đúng quy định
- Thực hiện các thủ tục thử việc, ký kết, tiếp tục ký kết HĐLĐ, các chế độ nghỉ/nghỉ việc với CBNV, Cộng tác viên tại chi nhánh theo đúng quy trình, quy định của công ty.
7. Quan hệ lao động và đánh giá nhân viên
- Là cầu nối giữa nhân sự ở các Bộ phận và Ban giám đốc, giữa chi nhánh và Hội sở.
- Tiếp nhận các ý kiến của CBNV thông qua những phản ánh, đóng góp của nhân viên ở các bộ phận;
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận để giải quyết vấn đề về quan hệ lao động tại chi nhánh;
- Triển khai đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV chi nhánh hàng tháng, hàng quý, hàng năm theo quy định của công ty;
- Tham gia đánh giá, xét Khen thưởng – Kỷ luật CBNV tại chi nhánh theo quy định của công ty.
- Thực hiện phỏng vấn, trao đổi với CBNV nghỉ việc và có đề xuất để cải thiện chế độ làm việc (nếu có).