TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH- NHÂN SỰ (CN HÀ NỘI)

CÔNG TY CP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
20,000,000 - 25,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
hà nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực
- Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì, ổn định nguồn nhân lực.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức tại Chi nhánh với các chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc một cách khoa học.
- Định biên nhân sự từng phòng ban tại chi nhánh phù hợp trong từng giai đoạn.
- Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến Hành chánh Nhân sự.
- Kiểm tra, thực hiện các chính sách nhân sự nhất quán với trụ sở.
- Xây dựng, thực hiện các chương trình/ kế hoạch nhân lực cho Chi nhánh.
- Đề xuất và kiểm soát ngân sách hành chánh nhân sự một cách hiệu quả.
Lựa chọn, Tuyển dụng
- Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
- Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng.
- Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
- Lập Kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng tại CN.
Đào tạo và phát triển nhân lực
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo tại CN.
- Kiểm soát quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo. Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
- Đề xuất các khóa đào tạo phù hợp và các giải pháp huấn luyện tại chỗ (như kèm cặp, luân chuyển công việc …)
Đánh giá thành tích CBNV
- Tổ chức, thực hiện, giám sát chương trình đánh thành tích giá nhân viên định kỳ hàng tháng/ quý/ năm (đánh giá năng lực, tinh thần…) theo đúng quy trình chính sách Công ty.
Các chế độ chính sách
- Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua các chế độ về lương, thưởng, phúc lợi … phù hợp với tình hình thực tế tại Chi nhánh theo quy định Công ty. Giải quyết các thắc mắc của nhân viên tại chi nhánh.
- Kiểm tra công tác chấm công của hệ thống Chi nhánh.
Quan hệ lao động
- Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến Hành chánh Nhân sự.
- Đề xuất và kiểm soát ngân sách hành chánh nhân sự một cách hiệu quả.
- Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng/ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo Công ty.
- Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc . . .)
- Cập nhật và duy trì các chính sách nội bộ về đạo đức, hành vi nhân viên trong sổ tay nhân viên.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì, ổn định nguồn nhân lực.
- Lập và lưu trữ các thông tin chi tiết cá nhân của tất cả nhân viên đầy đủ, kịp thời.
Công tác hành chính
- Ban lãnh đạo Công ty. ách nhân sự nhất quán với trụ sở.
- Huấn luyện kiến thức về ATLD, PCCC cho toàn bộ CBNV.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì, ổn định nguồn nhân lực.
- Đề xuất và kiểm soát ngân sách hành chánh nhân sự một cách hiệu quả.
- Quản lý, kiểm tra giám sát công tác PCCC, công tác an ninh trật tự theo đúng qui định và luật định.
- Lập và triển khai việc thực hiện các quy định môi trường, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng cháy chữa cháy đúng qui định, luật định.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát, và thực hiện kiểm kê, bảo dưỡng dán mã tai sản các tài sản: công trình kiến trúc, văn phòng, vật tư, xe, máy móc, trang thiết bị văn phòng. . . tại chi nhánh định kỳ theo quy định..
- Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến Hành chánh Nhân sự.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác mà cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Giới tính : Nam/ Nữ -
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh B Các học vấn khác cần cho ngành nghề: chuyên môn Nhân sự và quản trị hành chánh
- Trình độ: Đại học- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, KTLĐ, Luật
- Độ tuổi : 32 – 45
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Am hiểu luật lao động, thuế TNCN,
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 5 năm trở lên ở vị trí Trưởng Phòng Nhân sự quy mô công ty từ 500 NV trở lên, thế mạnh về Tuyển dụng, Đào Tạo, Quan hệ lao động...
- Kỹ năng:
+ Tính cách: Vui vẻ. hòa nhã, đam mê công việc và có khả năng truyền lửa
+ Kỹ năng huấn luyện và đào tạo
+ Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
+ Kỹ năng lập kế họach, quản lý thời gian
+ Kỹ năng vi tính văn phòng

Quyền lợi

Phụ cấp thâm niên
Bảo hiểm theo quy định
Chế độ nghỉ phép
Đào tạo
Phụ cấp
Tăng lương
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Thưởng
Công tác phí
Đồng phục

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-08 23:15:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH- NHÂN SỰ (CN HÀ NỘI) - Mã tin đăng: 568000. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ,, Quản lý điều hành,, Nhân sự
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây