TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - CÔNG TY NHẬT TẠI KCN THĂNG LONG II, HƯNG YÊN (1000 - 1200 USD)

CÔNG TY TNHH OS POWER VIỆT NAM
Mức lương
1,000 - 1,200 usd
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Khách hàng của OSPV là Công ty sản xuất Nhật Bản cần tuyển gấp Trưởng phòng hành chính Nhân sự với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: KCN Thăng Long 2, Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên (Có xe đưa đón từ Long Biên)
* Nội dung công việc:
* Thưởng cuối năm và các ngày lễ, đầy đủ trợ cấp (10 loại) và có các hoạt động khám sức khỏe, team building, du lịch...
* Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy cách tuần
* Mức lương: khoảng 1000 - 1200 USD
Nhân sự
- Xây dựng, sửa đổi ban hành nội quy, quy định của Công ty (tham khảo quy định của công ty mẹ, và phù hợp với luật Viêt Nam) Đăng ký Nội quy, thang bảng lương, thỏa ước lao động…với cơ quan nhà nước.
- Giám sát tiến độ công việc của phòng, quản lý đào tạo nhân viên.
+ Hướng dẫn, chỉ thị cấp dưới làm việc và báo báo công việc với giám đốc
- Tính lương hàng tháng (Người Việt, người Nhật)
- Lập, quản lý lưu trữ hợp đồng, hồ sơ người lao động.
- Lập kế hoach tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới, đào tạo định kỳ hàng năm
- Hàng tháng tính BHXH và đối chiếu với cơ quan Bảo hiểm
- Định kỳ hàng năm đánh giá nhân viên, tăng lương hàng năm
- Tính thuế TNCN, quyết toán Thuế TNCN
Nghiệp vụ hành chính
- Đăng ký và điều chỉnh giấy phép đầu tư, giấy phép kinh doan, hồ sơ liên quan đến môi trường (Báo cáo ĐTM), thủ tục nhập khẩu máy móc từ 10 năm trở lên
- Chuẩn bị thủ tục, công việc cho nhân viên mới
- Mua sắm máy móc, thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, bảo hộ lao động….
- Đối ứng với thanh tra, kiểm tra PCCC, môi trường, lao động….
- Quản lí sever
- Quản lý xe của công ty
- Quản lý đặt vé máy bay, căn hộ, khách sạn
- Quản lý hợp đồng mua hàng của từng nhà cung cấp
- Quản lý bảo vệ, nhà ăn, vệ sinh 
- Chuẩn bị và nộp các thủ tục chung liên quan đến người Nhật (chuẩn bị giấy phép lao động, visa, thủ tục cấp giấy phép lái xe, v.v.)

Yêu cầu công việc

- Tiếng Nhật N3 trở lên, ưu tiên biết thêm tiếng anh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương tại công ty sản xuất của Nhật
- Có kỹ năng quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Nam, Nữ từ 30 tuổi, Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan Kinh tế, Quản trị, Luật

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Du Lịch
Tăng lương
Đào tạo
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-11-25 15:44:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - CÔNG TY NHẬT TẠI KCN THĂNG LONG II, HƯNG YÊN (1000 - 1200 USD) - Mã tin đăng: 2000936. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Phòng 12P, Tầng 12, Center Building, số 1 nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Biên phiên dịch , Giáo dục / Đào tạo , Hành chính / Thư ký
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/05/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây