Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Hưng Yên)

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên: Nhà máy Tân Á Hưng Yên, Yên Mỹ
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia dự án C&B từ Ban nhân sự Tập đoàn và hỗ trợ Nhân sự đơn vị triển khai các dự án Nhân sự: Tham gia triển khai các dự án nhân sự đúng tiến độ và chất lượng: Dự án điều chỉnh lương, thưởng hàng năm; dự án Bảng mô tả công việc, Ngân sách chi phí nhân lực, Quản lý hiệu quả làm việc (Xây dựng KPI ....)
Kiểm soát và thúc đẩy hoạt động C&B trên toàn hệ thống: Kiểm soát việc thực thi về chính sách phúc lợi; Kiểm tra định kỳ các đơn vị về việc thanh toán lương, chi phí và các phúc lợi khác được phê duyệt và lưu giữ chứng từ, hồ sơ.
Thực hiện triển khai các chương trình ghi nhận Nhân viên: Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai các chương trình ghi nhận nhân viên, lên kế hoạch và triển khai các chương trình định kỳ của Tập đoàn và Công ty
Thực hiện xây dựng, cải thiện chính sách lương và phúc lợi: Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng, cải thiện chính sách lương & phúc lợi đáp ứng tính thực tiễn và hiệu quả cho các đơn vị trong Tập đoàn.
Tư vấn hỗ trợ nghiệp vụ C&B: Thực hiện tư vấn và hỗ trợ nghiệp vụ C&B đối với các Đơn vị, phòng ban liên quan. Chịu trách nhiệm kiểm tra lại tất cả các báo cáo C&B của các Chi nhánh, hỗ trợ công tác báo cáo với các cấp lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên ngành Quản trị nhân sự)
Tối thiểu 5 năm làm công tác quản lý nhân sự; thế mạnh C&B, đã xây dựng các chính sách, quy trình nhân sự, chế độ đãi ngộ trong những tập đoàn lớn.
Có kinh nghiệm trong việc xây dựng KPI.
Ưu tiên những ứng viên đã làm trong ngành xây dựng, Tập đoàn đa ngành, Chuỗi hệ thống
Giao tiếp khéo léo, ứng xử linh hoạt
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong tập đoàn đa quốc gia.
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ

Quyền lợi

Lương Tháng 13
Hưởng và thưởng các chế độ lễ/hiếu/hỷ theo Chế độ của Tập đoàn
Du lịch hàng năm
Đóng BHXH, BHYT, BHPVI ( sức khỏe)
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ nếu cần
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, từ T2 đến T7 hàng tuần.
Phụ cấp ăn trưa
Khám sức khỏe định kỳ;
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
Thưởng tết dương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-05 14:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Hưng Yên) - Mã tin đăng: 2850437. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: VP HN: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản lý điều hành, Hành chính / Văn phòng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây