TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

CÔNG TY CỔ PHẦN TNG POWER
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Hà Đông
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Công tác Quản trị Hành chính
- Tiếp nhận và triển khai các thông tin liên quan đến công tác chỉ đạo, điều hành của Tổng Giám đốc đối với các phòng ban, nhà máy sản xuất của Công ty.
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính tổng hợp, công tác văn thư lưu trữ hồ sơ, quản lý con dấu, tài liệu an toàn, bảo mật, thuận tiện khi sử dụng và khi kiểm tra và kiểm soát.
- Chủ trì xây dựng, soạn thảo các văn bản có liên quan đến các công tác văn phòng và theo ủy quyền của Tổng giám đốc.
* Công tác Nhân sự
- Lập kế hoạch tuyển dụng, sử dụng, đánh giá, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải nhân sự.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác quản lý, sắp xếp, bố trí nhân sự theo phân cấp.
- Quản lý và lưu trữ thông tin về hồ sơ lý lịch của người lao động như: hợp đồng lao động, sổ bảo hiểm, lý lịch công tác và các thông tin cần thiết khác.
* Công tác tiền lương
- Chủ trì thực hiện việc ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Chủ trì xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật đối với nhân sự trong công ty nhằm đảm bảo quy hoạch phát triển nhân sự.
- Tổng hợp các báo cáo thống kê về nhân sự và lao động tiền lương theo đúng quy định để phục vụ cho công tác chỉ đạo sản xuất và quản lý kịp thời.
* Công tác khác.
- Chủ trì xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động, công tác bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ trong toàn Công ty.
- Chủ trì xây dựng và thực hiện kế hoạch cho các công tác thi đua, tuyên truyền, quảng bá.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu.


Yêu cầu công việc


* Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị nhân lực và các chuyên ngành có liên quan.
* Kiến thức, kỹ năng
- Hiểu biết sâu về các chế độ chính sách của người lao động, Quy trình ISO, luật lao động, luật doanh nghiệp, tài chính kế toán, tâm lý con người.
- Lập kế hoạch, duy trì, kiểm soát, tổ chức, tuyển dụng, phân tích thông tin, thu thập thông tin, đàm phán thương lượng, phát triển nhân viên, đánh giá nhân viên, giải quyết mâu thuẫn…
- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).
- Sử dụng thành thào email, internet….
* Kinh nghiệm làm việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp sản xuất
* Phẩm chất cá nhân
- Cam kết, sáng tạo, cầu tiến, liêm chính, trung thực, công bằng, minh bạch, hòa đồng, yêu nghề


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-07 00:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - Mã tin đăng: 1182304. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 177D NguyỄN Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Giáo dục / Đào tạo / Thư viện, Nhân sự
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây