Mô tả công việc
* Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý công việc của các nhân viên IT support and Software, cụ thể như sau:
- Thực hiện sửa chữa phần cứng máy tính, các thiết bị máy tính PC và các thiết bị ngoại vi không được thỏa thuận bảo dưỡng của bên thứ ba nhà cung cấp.
- Nghiên cứu kiến trúc, công nghệ, khả năng ứng dụng phần mềm mới để có thể phát triển các ứng dụng tự động cho công việc văn phòng và nghiệp vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Thiết kế và quản lý hệ thống mạng/ server của công ty.
- Thiết kế và quản lý hệ thống mạng/ server của công ty.
- Tiếp nhận chuyển giao từ nhà cung cấp.
- Training cho người dùng đầu cuối trên toàn hệ thống về sử dụng phần mềm ứng dụng sau khi đã tự phát triển hoặc
- Cài đặt, nâng cấp, bảo trì các hệ thống và các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác (cấu hình đồng bộ, sao lưu, phục hồi CSDL…)
- Giúp cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị như card mạng, hub và switch.
- Xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet trong công ty.
- Phối hợp với các kỹ thuật viên khác trong việc tạo ra tài liệu liệu hướng dẫn cho người dùng cuối câu hỏi thường gặp (FAQs).
- Bảo trì, chỉnh sửa, cải tiến, tạo thêm báo cáo trên hệ thống ứng dụng phần mềm quản lý, website trong doanh nghiệp.
- Phối hợp với các kỹ thuật viên khác trong việc tạo ra tài liệu liệu hướng dẫn cho người dùng cuối câu hỏi thường gặp (FAQs).
- Nghiên cứu kiến trúc, công nghệ, khả năng ứng dụng phần mềm mới để có thể phát triển các ứng dụng tự động cho công việc văn phòng và nghiệp vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Tham gia đánh giá kỹ thuật các giải pháp của các đối tác thuộc lĩnh vực phần mềm ứng dụng.
- Xử lý các sự cố liên quan đến máy tính, phần mềm, thiết bị mạng, đường truyền trong công ty.
- Cài đặt, nâng cấp, bảo trì các hệ thống và các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác (cấu hình đồng bộ, sao lưu, phục hồi CSDL…)
- Tham gia vào quản lý, hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống website công ty.
- Giải quyết các vấn đề về phần cứng máy tính và e-mail, Internet, dial-in và các vấn đề truy cập mạng.
- Xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet trong công ty.
- Training cho người dùng đầu cuối trên toàn hệ thống về sử dụng phần mềm ứng dụng sau khi đã tự phát triển hoặc
- Giải quyết các vấn đề về phần cứng máy tính và e-mail, Internet, dial-in và các vấn đề truy cập mạng.
- Thực hiện sửa chữa phần cứng máy tính, các thiết bị máy tính PC và các thiết bị ngoại vi không được thỏa thuận bảo dưỡng của bên thứ ba nhà cung cấp.
- Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn, phần mềm và thiết bị ngoại vi.
- Tiếp nhận chuyển giao từ nhà cung cấp.
- Giúp cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị như card mạng, hub và switch.
- Bảo trì, chỉnh sửa, cải tiến, tạo thêm báo cáo trên hệ thống ứng dụng phần mềm quản lý, website trong doanh nghiệp.
- Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn, phần mềm và thiết bị ngoại vi.
- Xử lý các sự cố liên quan đến máy tính, phần mềm, thiết bị mạng, đường truyền trong công ty.
- Tham gia đánh giá kỹ thuật các giải pháp của các đối tác thuộc lĩnh vực phần mềm ứng dụng.
- Tham gia vào quản lý, hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống website công ty.