Số lượng tuyển dụng: 02 người
1.Lập và thực hiện kế hoạch mua hàng:
- Lập kế hoạch mua theo năm/tháng theo kế hoạch SXKD đã được phê duyệt;
- Tìm kiếm, liên hệ, đánh giá nhà cung cấp và đề nghị cung cấp hàng mẫu và giá sản phẩm;
- Tiến hành mua và giao nhận đúng tiêu chuẩn, chất lượng, số lượng;
- Quản trị giao dịch & quan hệ nhà cung cấp; Mở rộng nhà cung cấp mới, lập và thực hiện chương tình giảm phí hàng năm.
2. Lập và quản lý kế hoạch sản xuất:
- Nhận PO từ phòng KD, lập KHSX, kế hoạch giao hàng; phát lệnh sản xuất;
- Giám sát tiến độ sản xuất; tiến độ vật tư;
- Tập hợp báo cáo tiến độ sản xuất theo ngày, tuần, tháng…;
- Phối hợp với các bộ phận đảm bảo việc sản xuất diễn ra đúng kế hoạch, kiểm tra tiến độ NVL đầu vào;
- Lập phiếu xuất kho thành phẩm.
3. Tiếp nhận, bảo quản hàng hóa:
- Tiếp nhận, xử lý và bảo quản nguyên liệu đầu vào bao gồm nguyên vật liệu, vật liệu đóng gói cấp 1/cấp 2;
- Tiếp nhận xử lý và bảo quản thành phầm từ các phân xưởng SX;
- Tiếp nhận, tổ chức sắp xếp bảo quản các sản phẩm thu hồi, bị trả lại;
- Tổ chức sắp xếp hàng hóa trong kho theo quy định và hợp lý;
- Theo dõi và đảm bảo điều kiện bảo quản của nguyên vật liệu, thành phẩm trong kho;
- Đảm bảo và duy trì môi trường trong kho phù hợp cho việc bảo quản;
- Kiểm soát côn trùng mối mọt, loài gặm nhấm trong kho và xung quanh khu vực kho để đảm bảo không gây hại đến hàng hóa đang được bảo quản.
4. Tổ chức cấp phát nguyên vật liệu đầu vào, nhập xuất thành phẩm:
- Cấp phát nguyên vật liệu cho các lô sản xuất thông qua “Lệnh sản xuất kiêm phiếu xuất kho” từ bộ phận kế hoạch;
- Tiếp nhận thành phẩm từ các phân xưởng sản xuất, sắp xếp thành phẩm trong kho theo đúng quy trình và hợp lý;
- Xuất thành phẩm theo Phiếu xuất kho do bộ phận kế hoạch lập. Viết phiếu xuất kho (theo quy trình phòng TCKT và biên bản giao hàng);
5. Nghiên cứu phát triển:
- Tiếp nhận khiếu nại, yêu cầu, phản hồi của khách hàng - phối hợp xử lý vấn đề phát sinh;
- Nghiên cứu, đề xuất cải thiện quy trình, tài liệu, phương thức tiếp cận NCC;
- Nghiên cứu, đề xuất cải tiến công năng/ứng dụng sản phẩm dịch vụ và giao nhận;
6. Xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ:
- Tham gia xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ cùng công ty (môi trường kiểm soát);
- Tìm hiểu, phân tích đánh giá rủi ro của hệ thống mua hàng;
- Đưa ra các chương trình hành động kiểm soát các rủi ro bằng các quy trình, biểu mẫu, chương trình;
- Xây dựng nội dung, chương trình, kế hoạch TCKD cấp phòng, KH đào tạo nội bộ, hướng dẫn, đào tạo, chỉ dẫn nhân viên trong phòng thực hiện theo các quy trình, quy định, quy chế công ty và công việc cụ thể;
- Duy trì hoạt động kiểm soát nội bộ phòng kế hoạch.