- Nghiên cứu thị trường, đề xuất các phương án sản phẩm
Bất động sản phù hợp với thị trường phục vụ nhu cầu phát triển bất động sản của công ty.
- Xây dựng chiến lược bán hàng của EWH
- Quản lý việc triển khai bán hàng của Sàn Giao dịch BĐS và quản lý quan hệ đại lý và các đối tác quan trọng
- Quản lý thông tin khách hàng: duy trì cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng chi tiết và tổng hợp
- Quản lý, giám sát các hoạt động tiếp xúc với khách hàng và kiểm soát chung chất lượng dịch vụ
chăm sóc khách hàng và trải nghiệm khách hàng (bao gồm khách hàng mua nhà, sử dụng dịch vụ khách sạn, dịch vụ quản lý vận hành)
- Quản lý hiệu quả hoạt động quan hệ khách hàng, trải nghiệm khách hàng tại EWH và tại các đối tác bên ngoài tham gia các hoạt động quan hệ khách hàng. Phát triển chiến lược quan hệ khách hàng & trải nhiệm khách hàng
- Xây dựng ngân sách hoạt động nghiên cứu phát triển, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng cho toàn Tập đoàn
- Điều phối công tác nghiên cứu phát triển thuộc lĩnh vực Kinh doanh BĐS
- Thẩm định kế hoạch chi tiết về thời gian, chi phí và hạng mục cách thức triển khai dự án theo từng giai đoạn cụ thể
- Thường xuyên cập nhật tiến độ bán hàng và doanh số thực tế để điều chỉnh các hoạt động MKT cho phù hợp thực tế
- Giám sát và đánh giá các hoạt động thương hiệu của Tập đoàn cũng như các dự án
- Phân công công việc cụ thể và lên kế hoạch phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả
- Phối hợp với Sàn giao dịch BĐS và quảng cáo & truyền thông trong quá trình triển khai dự án nhằm thu nhập, tổng hợp các thông tin để định vị khách hàng tiềm năng, phân tích toàn diện dự án, điểm mạnh/ ưu điểm dự án, phân kỳ kế hoạch MKT; lên kế hoạch sử dụng ngân sách MKT phù hợp với doanh thu dự kiến
- Phối hợp với Phòng Đầu tư, Ban/ Phòng Phát triển dự án để gắn kết tác động của dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng làm tiêu chí cho tất cả các quyết định kinh doanh và đầu tư của Tập đoàn
- Quản lý, điều hành phòng Kinh doanh BĐS thực hiện các chức năng nhiệm vụ của phòng, chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về lĩnh vực Kinh doanh BĐS.
- Bố trí, đào tạo, hướng dẫn, phát triển kỹ năng cho nhân viên, hỗ trợ nhân viên giải quyết các sự cố phức tạp hoặc tình huống nằm ngoài chính sách hiện có và kiểm soát nhân viên thực hiện công việc theo kế hoạch
- Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Phòng Kinh doanh BĐS