TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH NỘI THẤT (THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP) - HÀ NỘI ~UPTO 25TR + THƯỞNG

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC HRVALU
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* CÔNG TÁC CHÍNH
Tổ chức quản lý, điều hành phòng Kinh doanh Bán lẻ:
- Giám sát, thúc đẩy hoạt động của nhân viên kinh doanh, hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề với khách hàng và quá trình làm việc.
- Thực hiện công tác quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện, đào tạo các nhân viên kinh doanh.
Lập kế hoạch kinh doanh theo Tháng/Quý/Năm cho phòng.
Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng chiến lược và đảm bảo thực hiện
Xây dựng và đảm bảo quy trình vận hành hệ thống, chuẩn dịch vụ.
Phân tích, báo cáo thị trường và đối thủ cạnh tranh và đưa chiến lược phù hợp.
Phối hợp với BP Marketing tổ chức, triển khai các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, …
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
* CÁC CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH KHÁC
Thực hiện các quy định, nội quy chung:
- Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
- Chấp hành nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty và các quy đinh nội quy tại Ban chỉ huy thuộc công trình thi công.
- Nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ.
- Thái độ, tác phong chấp hành mệnh lệnh cấp trên.
Thực hiện báo cáo tuần/ tháng/quý/ năm theo mẫu về kế hoạch và thực tế bán hàng, số lượng hàng cần đặt cho đơn hàng.
- Báo cáo khác theo quy định.
- Báo cáo cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức, triển khai thi công.
* QUYỀN HẠN
- Yêu cầu các phòng ban bộ phận cung cấp thông tin liên quan và phối hợp triển khai công việc của phòng.
- Đề xuất với Ban Giám đốc các vấn đề về thuộc phạm vi liên quan đến hoạt động phát triển kinh doanh chung như: công tác nhân sự, tổ chức công việc, trang thiết bị, tài sản…nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ và cải tiến nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc được giao.
- Tham mưu, đề xuất Ban lãnh đạo cơ chế kinh doanh,chế độ chính sách đối với CBNV kinh doanh bán lẻ phù hợp theo thực tế nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật hoặc đề bạt cán bộ, nhân viên thuộc quyền.
- Đề xuất các khóa học nâng cao cho bản thân và nhân viên trong bộ phận.
- Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc tiến độ và hiệu quả công việc được giao.
- Điều động, phân công sắp xếp nhân sự bên dưới nhằm thực hiện hiệu quả công việc được giao.
* PHÚC LỢI ĐÃI NGỘ
Đào tạo nội bộ: đào tạo nâng cao tay nghề, đào tạo theo yêu cầu công việc, các chuyên đề văn hóa ứng xử, kỹ năng sống… Đào tạo kiến thức sản phẩm hãng: Hangsrohe, Axent,…
Đào tạo bên ngoài: nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý … bởi các chuyên gia và các Đơn vị đào tạo danh tiếng.
Ngoài ra Công ty còn có chế độ đào tạo đội ngũ nhân viên kế thừa với nhiều vị trí từ Lao động phổ thông lên kỹ thuật viên, từ nhân viên lên quản lý...
Phúc lợi:
- Team building, Gala diner, du lịch hàng năm.
- Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật và Bảo hiểm sức khỏe.
- Lương tháng 13.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Nhà Nước Việt Nam hiện hành.
- Lương cứng: 17.500.000- 24.500.000 đ + Lương KPI + thưởng doanh số bán hàng.
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/ năm.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing ....
Có kinh nghiệm từ 3 năm vị trí TP. Kinh doanh bán lẻ ngành thiết bị vệ sinh, nội thất.
Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh
- Năng động, sáng tạo, làm việc độc lâp, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thảo tin học văn phòng (Word, Excel).

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-28 20:35:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH NỘI THẤT (THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP) - HÀ NỘI ~UPTO 25TR + THƯỞNG - Mã tin đăng: 3966560. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC HRVALU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây